thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết CEO thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnlàm đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập thu đông. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.
“Góp mặt” đầy ngọt ngào, gia đình anh Nguyễn Việt Hòa – CEO thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđã mang tới những hình ảnh vô cùng cảm xúc trong dịp ra mắt dòng sản phẩm áo khoác gió 3C nằm trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2021.
1. Sự xuất hiện “đặc biệt” của cả gia đình CEO YODY
Ngày 14/09/2021, loạt áo khoác gió 3C với nhiều đặc tính ưu việt về công năng đã chính thức được trình làng thông qua hình thức livestream, đánh dấu sự trở lại của bộ sưu tập thu đông 2021 “Yody Everyday Wear”.
Bên cạnh các dòng sản phẩm áo khoác gió mới nhất vô cùng đẹp mắt, điểm nhấn đầy sáng tạo của chiến dịch là sự xuất hiện của cả gia đình anh Nguyễn Việt Hòa – CEO YODY với vai trò rất “đặc biệt” – trở thành đại diện thương hiệu cho bộ sưu tập mới ra mắt.
Chia sẻ về lý do góp mặt trong bộ ảnh, anh Hòa – CEO thời trang thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vncho biết: “Hòa và ê – kíp muốn truyền tải tới khách hàng những cảm xúc chân thực nhất, để khi nhìn vào đó, khách hàng sẽ có cảm giác gần gũi như là gia đình mình. Đây cũng là thông điệp chính mà Hòa muốn gửi gắm thông qua lần ra mắt sản phẩm này”.
Anh Hòa muốn truyền tải thông điệp Gắn kết yêu thương, do đó để góp phần truyền tải ý nghĩa của sản phẩm một cách sâu sắc nhất tới khách hàng, anh và gia đình của mình đã quyết định tham gia trở thành đại diện thương hiệu cho sản phẩm.
Cũng theo bật mí của anh, kế hoạch ban đầu là thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđặt một cặp nghệ sĩ nổi tiếng trong nước thực hiện bộ ảnh. Tuy nhiên, do Hà Nội giãn cách kéo dài, việc quay chụp nhiều lần dời lại. Đến tháng 9, khi cảm thấy không thể hoãn nữa thì team thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđã đi đến quyết định táo bạo trên.
Bằng cảm xúc tự nhiên và ngọt ngào, các “người mẫu không chuyên” đã tái hiện chân thực những khoảnh khắc vui tươi, thoải mái bên gia đình mang đến cảm giác vô cùng thân thuộc, gắn kết cho người xem.
Cho dù bị ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh không thể có được những bức hình ngoài trời, nhưng với sự sáng tạo và tâm huyết của toàn bộ ekip bộ ảnh đã được “ra lò” với nhiều bối cảnh khác nhau, rất nhiều hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng anh Hòa cùng 4 nhóc tì đã được thực hiện trong suốt 12 tiếng đầy tâm huyết, và bây giờ tất cả đang nằm trong dự án ra mắt dòng sản phẩm thu – đông 2021 của YODY.
2. Lan tỏa tinh thần chiến binh, gắn kết mùa dịch
Phải nói đợt ra mắt bộ sưu tập thời trang 2021 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt khi thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vncùng nhiều doanh nghiệp khác đang phải hứng chịu nhiều tác động tiêu cực bởi Covid, đứng trước muôn vàn khó khăn thử thách.
Vì không thuộc nhóm ngành thiết yếu nên ngay sau khi chỉ thị “lockdown” của Chính phủ ban hành, mọi hoạt động kinh doanh hay tiếp thị của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđều phải tạm dừng. Cũng bởi vậy, việc thực hiện bộ sưu tập thời trang thu đông mới giờ đây là điều không thể.
Tuy nhiên, không đầu hàng trước số phận, anh Nguyễn Việt Hòa đã khởi xướng ý tưởng đầy sáng tạo sử dụng “người mẫu nội bộ” để “vượt khó” ngay trong mùa dịch. Kế hoạch được triển khai nhanh chóng, hành động lan tỏa tinh thần chiến binh gắn kết mùa dịch đã chính thức bấm nút khởi động.
Với tinh thần chiến binh và tình đoàn kết được rèn luyện qua 4 mùa Covid, tất cả các thành viên thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđều tích cực trở thành một “đại sứ thương hiệu” tích cực quảng bá cho sản phẩm mới.
Đặc biệt hơn, rất nhiều gia đình thành viên thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđã xung phong làm “mẫu ảnh”. Từ gia đình chủ tịch công ty, gia đình giám đốc chi nhánh cho đến các gia đình thành viên khối văn phòng, nhà thiết kế, nhân viên bán hàng online của YODY, chưa từng đứng trước ống kính máy quay, nhưng sẵn sàng cùng với bạn đời và con cái của mình hỗ trợ công ty thực hiện chiến dịch quan trọng lần này.
Mỗi gia đình đóng vai trò là “sứ giả truyền thông” đưa câu chuyện sản phẩm và thông điệp yêu thương theo cách mộc mạc và chân thực nhất đến khách hàng, để khi nhìn vào người xem có cảm nhận thân thuộc như chính gia đình của mình.
3. Những hình ảnh của Bộ sưu tập thu đông 2021
Loạt ảnh “truyền cảm hứng” của gia đình anh Nguyễn Việt Hòa – CEO thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntrong sản phẩm áo gió 3C mới ra mắt, tiếng súng đầu tiên của bộ sưu tập thời trang thu đông 2021:
thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđã có những nhân vật đại điện thương hiệu vô cùng đặc biệt cho dịp ra mắt lần này, chính là các gia đình thành viên dưới “mái nhà YODY”.
Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội đầy khó khăn, các gia đình thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnvẫn sẵn sàng sát cánh, san sẻ và củng cố sức mạnh kiên cường cùng nhau vượt qua đại dịch.
Qua bộ sưu tập thu đông, thông điệp “Gắn kết yêu thương – Hạnh phúc lan tỏa” của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđược thể hiện một cách trọn vẹn nhất.
Với những hoạt cảnh sinh động và rất đỗi bình dị, mỗi khách hàng có thể nhìn thấy đâu đó sự tương đồng của gia đình mình trong câu chuyện này, từ đó thêm trân quý những giá trị tình thân mình đang có, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến xã hội.
Có thể nói, áo gió 3C thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn- sản phẩm “khai pháo” cho bộ sưu tập thu đông 2021 chính là món quà bảo vệ sức khỏe gia đình trong thời tiết se lạnh, là chất xúc tác tuyệt vời giúp các thành viên gắn kết yêu thương nhiều hơn.
Để trải nghiệm sản phẩm áo gió thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnvới mức giá ưu đãi nhất. Hãy truy cập website: Yody.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé!