Khám phá: Trọn bộ 15 chiếc Jojo meme HÀI HƯỚC và CHÂM BIẾM nhất

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết Trọn bộ 15 chiếc Jojo meme HÀI HƯỚC và CHÂM BIẾM nhất. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Jojo meme là một trong những chiếc meme được cắt ghép từ một bộ phim Anime. Chiếc meme này không chỉ được cộng đồng xem anime yêu thích mà chúng cũng được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều. Cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnkhám phá ngay những chiếc jojo meme hài hước nhất nhé.

1. Những chiếc jojo meme hài hước nhất

Jojo meme

Jojo meme

Bạn có gay không? – Không – Còn tôi thì có

Jojo meme

Jojo meme hừng hừng khí thế đánh nhau với kẻ thù

Jojo meme của Dio

Jojo meme của Dio dùng để khẳng định bản thân

Jojo meme của Jotaro Kujo

Jojo meme của Jotaro Kujo thể hiện sự buồn bã, thất vọng về một hoàn cảnh nào đó

Sự cảm thán của các fan Jojo khi “JoJo’s Bizarre Adventure” ra phần 3, phần 4

Jojo meme

Bật nút ON là anh có thể bộc phát cảm xúc luôn nè

Tôi của năm 12 tuổi!!!

Tôi của năm 12 tuổi!!!

Jojo meme

Hình ảnh phát ra tiếng động “RERO RERO RERO” dùng để trêu mọi người

Jojo meme

Jojo meme với mong ước của một cậu bé

Jojo meme

Khi đến club bạn sẽ như thế này trong mắt jojo cheems

Jojo meme cheems

Jojo meme cheems – phiên bản cục súc

Jojo meme của Jotaru Kujo

Jotaru Kujo đã phải bật khóc vì điều bạn nói

2. Meme là gì? 

Meme hay được phát âm là “mim”. Những bức ảnh này là những ý tưởng, phong cách, sáng tạo được truyền bá trên mạng xã hội như instagram, facebook, twitter, messenger và các nền tảng mạng xã hội khác. 

Ngày nay meme thường được nhắc tới qua các hình ảnh đi kèm với một câu nói, một lời chào hay một ẩn ý nào đó theo trào lưu. Nó được mọi người sáng tạo nhằm mục đích chính là gây tiếng cười nhưng cũng có thể là để truyền tải những thông điệp, những ngụ ý trong đó. Meme được lan truyền từ người này sang người khác thông qua tin nhắn, mạng xã hội và các nguồn tin tức khác nhau khiến chúng ngày càng trở nên phổ biến.

3. Jojo meme ra đời như thế nào?

Jojo meme ra đời như thế nào?

Jojo meme là những hình ảnh được cắt ra từ một bộ anime của Nhật Bản mang tên “Jojo’s Bizarre Adventure”. Bộ truyện này được vẽ và tạo dựng nhân vật bởi Hirohiko Araki. Nội dung của bộ truyện này nói về cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng cũng đầy tiếng cười của gia đình Joestar. Họ phải đối đầu với một tổ chức bao gồm những thế lúc siêu nhiên và dĩ nhiên chúng mang trong mình những dã tâm ác độc.

“Jojo’s Bizarre Adventure” tính đến thời điểm này đã có tuổi đời thứ 37, xuất bản lần đầu vào năm 1987. Bộ truyện thu hút đông đảo người hâm mộ trong Nhật Bản và toàn thế giới. Nó cũng chính là tiền đề để từ một bộ truyện tranh chuyển thể sang game, anime, phim điện ảnh và merchandise.

Với ngòi bút tuyệt vời của đạo diễn những khoảnh khắc anh hùng, nam tính hay hoành tráng đã tạo nên các nhân vật. Ngoài ra không thể thiếu những chiếc jojo meme thú vị, biểu lộ cảm xúc cũng như những lời thoại đầy ý nghĩa và mang tính châm biếm xã hội.

Trên đây YODY đã gửi tới các bạn những chiếc jojo meme thú vị và hài hước nhất. Hi vọng những chiếc meme này sẽ giúp cuộc đối thoại nói chuyện của bạn với bạn bè trở nên thú vị hơn. 

Related Posts