Khám phá: 12+ Mẹo phối đồ với quần ống suông GỌN GÀNG xinh đẹp

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết 12+ Mẹo phối đồ với quần ống suông GỌN GÀNG xinh đẹp. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Quần ống suông trong vài năm trở lại đây nhận được rất nhiều sự yêu thích của các chị em. Trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo, nhưng liệu bạn đã biết hết những cách phối đồ với quần ống suông chưa? Cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnkhám phá ngay với bài viết sau đây nhé!

1. 12 Cách phối đồ với quần ống suông chuẩn DÁNG xinh

1.1 Quần ống suông phối áo thun

Quần ống suông phối áo thun

Quần ống suông phối áo thun

Vị trí số một mà các nàng hễ cứ nhắc đến quần ống suông là phải phối ngay với áo thun. Trang phục vừa thoải mái lại năng động, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi học thậm chí là đi làm. Nên kết hợp với giày thể thao để hoàn thiện set đồ cực trẻ trung này nhé.

1.2 Kết hợp quần ống suông với áo blazer

Kết hợp quần ống suông với áo blazer

Kết hợp quần ống suông với áo blazer

Kết hợp quần ống suông với một chiếc áo blazer là một trong những cách phối đồ thông minh dành cho mọi cô nàng. Set đồ mang hơi hướng thanh lịch nhưng vẫn có đủ sự thoải mai để bạn di chuyển, đi lại. Hơn nữa cách mix đồ này bạn có diện từ đông sang hè và đù mọi hoàn cảnh mà không sợ bị lạc quẻ. 

1.3 Mix quần ống suông phối với áo hai dây

Mix quần ống suông phối với áo hai dây

Mix quần ống suông phối với áo hai dây

Vào những ngày hè nóng bức còn gì tuyệt vời hơn khi được mặc những chiếc áo hai dây ra ngoài. Nhưng để cân bằng cho set đồ không bị quá hở hang thì nên mix cùng với một chiếc quần ống suông. Trông bạn sẽ thanh lịch, lịch sự hơn nhiều so với việc mặc một chiếc quần short ngắn đó.

1.4 Phối quần ống suông với áo sơmi

Phối quần ống suông với áo sơmi

Phối quần ống suông với áo sơmi

Quần ống suông là một trong những item rất phù hợp để đi làm. Quần ống suông dần được thay thế cho quần tây bởi cảm giác thoải mái. Kết hợp với những chiếc áo sơ mi đơn giản hay kiểu cách đều mang lại cho bạn sự thanh lịch và chỉn chu. 

1.5 Kết hợp quần ống suông với áo babytee

Kết hợp quần ống suông với áo babytee

Kết hợp quần ống suông với áo babytee

Quần ống suông đâu chỉ dừng lại ở những chất liệu kaki hay linen quần còn được thiết kể bởi vải jean đem lại sự hiện đại, phóng khoáng. Kết hợp với chiếc áo babytee, một chiếc item mang phong cách y2k. Sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới vừa gọn gàng lại trẻ trung và năng động.

1.6 Quần ống suông phối với áo sweater

Quần ống suông phối với áo sweater

Quần ống suông phối với áo sweater

Những ngày thời tiết trở lạnh làm sao tủ đồ của bạn có thể thiếu những chiếc áo sweater. Sweater hiện đại và thời thượng kết hợp với quần ống suông cho thêm phần phóng khoáng. Để hoàn tất set đồ hãy mix ngay với đôi giày sneaker hoặc giày bệt là bạn đã có thể đi chơi, đi ra ngoài thoải mái.

1.7 Quần ống suông kết hợp với áo cardigan

Quần ống suông kết hợp với áo cardigan

Quần ống suông kết hợp với áo cardigan

Ngoài những chiếc áo sweater thì bạn còn có thể mix match quần ống suông với áo cardigan. Hãy lựa chọn những chiếc áo dáng ngắn mà dày vừa đủ để bạn có thể sơ vin khi cần.

1.8 Mix quần ống suông với áo cổ vuông

Mix quần ống suông với áo cổ vuông

Mix quần ống suông với áo cổ vuông

Áo cổ vuông là một trong những item khéo khoe trọn chiếc cổ xinh của nàng. Nó còn giúp bạn hack vòng 1 trở nên đầy đặn hơn. Kết hợp cùng với quần ống suông giúp bạn trở nên cá tính nhưng cũng thanh lịch không kém gì.

Tham khảo thêm một số mẫu sản phẩm bán chạy của YODY để phối đồ với quần ống suông đẹp nhất nhé! 

2. Quần ống suông là gì?

Quần ống suông

Quần ống suông là gì?

Quần ống suông là loại một kiểu quần thông dụng, được thiết kế phần ống quần thẳng từ hông xuống dưới. Quần ống suông phù hợp với nhiều kiểu dáng người, từ người trẻ đến già đều có thể sử dụng. Quần thể hiện sự thoải mái không bị bó lấy chân. Ngoài ra còn che được một số khuyết điểm như chân to, chân vòng kiềng hoặc chân ngắn.

Ngoài ra quần ống suông có nhiều kiểu dáng đa dạng với chiều dài và động rộng của ống quần khác nhau. Quần cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau ví dụ vải jean, linen, tuyết mưa,…Tuỳ thuộc và sở thích và nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn những chiếc quần ống suông phù hợp.

3. Tham khảo bảng size quần ống suông

Quần ông suông nói chung có bảng size niêm yết theo chiều cao và số cân nặng. Bạn có thể tham khảo theo bảng size sau đây:

Size S M L XL
Chiều cao 150-155 156-160 161-165 166-170
Cân nặng 40-45 43-46 46-53 53-57
Vòng ngực 78-82 84-88 88-92 92-96
Vòng eo 64-68 68-72 72-76 76-80
Vòng mông 86-90 90-94 94-98 98-102

Bảng size quần ống suông

4. Ưu điểm tuyệt vời của quần ống suông

Quấn ống suông jean

Ưu điểm tuyệt vời của quần ống suông

  • Che khuyết điểm: Với đặc điểm ống quần rộng, chiều rộng không bị thay đổi từ phần mông trở xuống nên một số khuyết điểm cơ thể của các nàng hoàn toàn có thể được che đi. Vi dụ như: chân cong, chân to, bắp chân to,…

  • Phối đồ dễ dàng: Quần ống suông có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu dáng áo cũng như phụ kiện khác nhau. Giúp nàng tạo ra nhiều trang phục với phong cách khác nhau mà không hề bị nhàm chán

  • Thoải mái: Khác với những chiếc quần skinny hay những kiểu quần bó sát thì quần ông suông luôn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Giúp dễ dang di chuyển đi lại mà không hề gây khó chịu

  • Tôn dáng: Quần ống xuông vừa che khuyết điểm vừa giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Ngoài ra chiếc quần àny còn giúp bạn có được sự thanh lịch và sang trọng, thoải mái nhưng không hề luộm thuộm

5. Một số lưu ý khi phối đồ với quần ống suông

  • Kiểu dáng: Nên lựa chọn những chiếc quần ống rộng vừa phải phù hợp với chiều dai của thể. Không nên chọn những chiếc quần có ống quá to sẽ khiến quần nuốt mất dáng cơ thể

  • Chiều dài: Nếu bạn lựa chọn những chiếc quần ống rộng quá ngắn để mặc thì phần trăm cao có thể cơ thể bạn sẽ bị ngắn đi. Vì vậy nên lựa chọn những chiếc quần dài đến mắt cá nhân hoặc dài hơn. Hãy nhớ xỏ thêm một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao để chunky để hack chiều cao nhé

  • Dáng áo kết hợp: Quần ống suông vốn có thể kết hợp với nhiều dáng áo nhưng để nói về kiểu áo tôn dáng bạn nhất thì bạn nên những loại áo bó sát vào cơ thể hoặc những chiếc áo có thể sơ vin để cơ thể được cân đối với dáng quần

Truy cập website thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđể lựa chọn những item thời trang như áo polo đồng phục, áo sơ mi nam đa dạng mẫu mã sản phẩm với mức giá phải chăng nhé!

6. Địa chỉ mua quần ống suông uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều rất nhiều nơi bày bán những chiếc quần ống suông. Nhưng chất lượng và kiểu dáng của quần thì không phải ở đâu cũng như nhau. Vì vậy hãy là một người tiêu dùng thông minh, tìm đến những cửa hàng hay thương hiệu uy tín như YODY để mua sản phẩm. thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntự tin luôn đem đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với dáng người của bạn. Ngoài ra đến với cửa hàng của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnsẽ có đội ngũ nhân viên giúp bạn lựa chọn những item phối đồ với quần ống suông đjep nhất.

Trên đây YODY đã gửi tới các bạn những cách phối đồ với quần ống suông chuẩn dáng siêu xinh. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ tìm ra những cách phối đồ thật hay ho nhé!

Related Posts