Khám phá: TOP 5+ đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất, cực kỳ tiện lợi

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết TOP 5+ đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất, cực kỳ tiện lợi. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Không chỉ tiện lợi đối với phụ huynh, đồng hồ thông minh còn là cách tuyệt vời để đảm bảo sự an toàn của các bé. Cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntham khảo top 5 đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất hiện nay nhé!

1. Đồng hồ thông minh trẻ em là gì?

Giới thiệu về đồng hồ thông minh trẻ em

Giới thiệu về đồng hồ thông minh trẻ em

Đồng hồ thông minh trẻ em là một thiết bị đeo trên cổ tay dành cho trẻ em, có khả năng kết nối với điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua kết nối không dây như Bluetooth. Đồng hồ này thường có nhiều tính năng hữu ích như theo dõi vị trí, đo nhịp tim, bước chạy, và một số ứng dụng giáo dục. Nó cũng cho phép cha mẹ theo dõi hoạt động và vị trí của trẻ từ xa, giúp tăng cường an ninh và quản lý của gia đình. Một số mô hình còn có tính năng gọi điện thoại và nhắn tin, nhằm tạo ra một cách liên lạc an toàn giữa trẻ em và phụ huynh.

Những set đồ áo nỉ kết hợp với đồng hồ thông minh trẻ em sẽ khiến diện mạo của các con sành điệu x2

2. Vì sao phụ huynh nên mua đồng hồ thông minh trẻ em? 

Ưu điểm của đồng hồ thông minh trẻ em

Ưu điểm của đồng hồ thông minh trẻ em

2.1 Theo dõi vị trí các con dễ dàng

Tính năng định vị trẻ là một trong những yếu tố quan trọng khi phụ huynh quyết định chọn mua đồng hồ thông minh cho con em của mình. Khả năng xác định vị trí giúp giảm bớt lo ngại về việc trẻ có thể đi lạc hoặc đến những địa điểm không được phép.

Đặc biệt, trong những tình huống khẩn cấp khi trẻ có thể mất tích, điều này làm tăng lên lo lắng cho bất kỳ phụ huynh nào. Do đó, khả năng định vị không chỉ là một tiện ích mà còn trở thành một yếu tố quan trọng, giúp phụ huynh nhanh chóng xác định vị trí của trẻ và giảm thiểu thời gian cần thiết để tìm kiếm.

2.2 Có thể liên lạc dễ dàng với bé

Ngoài việc có khả năng xác định vị trí của trẻ, đồng hồ định vị trẻ em còn được xem là một sự thay thế tốt cho smartphone. Với việc thêm thẻ SIM, các phụ huynh có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin với trẻ khi cần thiết.

Sự lựa chọn đồng hồ thông em trẻ em không chỉ mang lại tiện ích trong việc theo dõi vị trí của trẻ, mà còn giúp giảm thiểu thời gian sử dụng smartphone của chúng. Điều này không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn là một món quà ý nghĩa, với thiết kế nhỏ xinh phù hợp với sở thích của trẻ.

Được trang bị nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt là khiến trẻ hứng thú mà vẫn duy trì tính riêng tư, những chiếc đồng hồ định vị trẻ em trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Chắc chắn rằng thời gian của trẻ sẽ được sử dụng một cách có ý nghĩa với những mẫu đồng hồ này.

2.3 Có thể theo dõi sức khỏe thường xuyên

Các tính năng như đo nhịp tim, đếm bước chân trở thành những công cụ quan trọng trong việc theo dõi sức khỏe thể chất của trẻ. Việc đeo đồng hồ thông minh trẻ giúp các con phát huy hứng thú trong việc tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe.

Mỗi lần trẻ nhìn vào đồng hồ thông minh và thấy chỉ số sức khỏe cá nhân, các con sẽ trải nghiệm cảm giác đạt được một thành tựu. Điều này khuyến khích trẻ tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thể thao, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cao cảm giác tự hào về bản thân.

Ngoài ra, phụ huynh có thể sử dụng thông tin về sức khỏe hiển thị trên đồng hồ để thiết lập mục tiêu cho trẻ tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng. Khi trẻ đạt được những mục tiêu này, phụ huynh có thể tổ chức những hoạt động thưởng phù hợp với sở thích của trẻ như một động lực và đánh giá tích cực cho sự cố gắng của họ.

3. Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đồng hồ thông minh trẻ em

Cách chọn đồng hồ thông minh trẻ em

Cách chọn đồng hồ thông minh trẻ em

Việc chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ em đòi hỏi xem xét theo nhiều tiêu chí, nhưng có thể tóm gọn thành 5 điểm quan trọng như sau:

  • Thiết kế vừa vặn: Đồng hồ cần có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với kích thước tay nhỏ của trẻ. Thiết kế thanh thoát sẽ làm cho trẻ cảm thấy thoải mái khi đeo và giúp tránh va chạm nguy hiểm trong khi chúng nô đùa.

  • Tích hợp tính năng định vị: Đồng hồ cần được trang bị tính năng định vị chính xác và nhanh chóng, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi vị trí của trẻ.

  • Có thể liên lạc được: Khả năng liên lạc giữa phụ huynh và trẻ có thể nói chuyện trực tiếp với nhau khi cần.

  • Tính năng theo dõi sức khoẻ: Đồng hồ cần có khả năng theo dõi sức khỏe và quãng đường di chuyển của trẻ, giúp phụ huynh có cái nhìn toàn diện về hoạt động hàng ngày của con em.

  • Chống nước: Khả năng chống nước cao là yếu tố quan trọng, vì trẻ em thường tham gia các hoạt động ngoài trời và có thể tiếp xúc với nước trong quá trình học tập và giải trí.

4. TOP 5+ đồng hồ thông minh trẻ em định vị tốt, không nên bỏ qua

4.1 Đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis MyFirst Fone D2

Oaxis MyFirst Fone D2

Oaxis MyFirst Fone D2

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách top 5 đồng hồ thông minh trẻ em chính là Đồng hồ Oaxis MyFirst Fone D2 màu đỏ. Đây là sản phẩm nổi bật với màn hình 1.3 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels, mang đến trải nghiệm hiển thị thông tin rõ nét. Dây đeo được làm từ silicone, tạo cảm giác êm ái cho bé khi đeo. Đặc biệt, tính năng định vị chuẩn xác, cảnh báo vùng nguy hiểm là điểm mạnh, giúp bảo vệ an toàn cho bé.

Việc đồng hồ Oaxis MyFirst Fone D2 có khả năng định vị chính xác, cảnh báo vùng nguy hiểm là một yếu tố an tâm cho ba mẹ khi theo dõi hoạt động của bé. Ứng dụng myFirstFone kết hợp với tính năng định vị, cho phép ba mẹ dễ dàng quan sát và tuỳ chỉnh những địa điểm không an toàn trên điện thoại, từ đó chiếc đồng hồ sẽ cảnh báo bé khi tiếp cận vùng nguy hiểm.

Thông số chi tiết:

– Tiện ích: NanoSIM, nghe gọi trên đồng hồ, định vị,…

– Màn hình: IPS, 1.3 inch

– Mặt kính: Mặt kính nhựa

– Thời lượng pin: 480 mAh, khoảng 1.5 ngày. Khoảng 12 tiếng (sử dụng liên tục)

– Kết nối với hệ điều hành: RTOS

4.2 Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Smart Hero 20 42mm

top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

Masstel Smart Hero 20 42mm

Chiếc đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero 20 thiết kế với mặt hình chữ nhật có kích thước 42 mm, tạo nên sự thuận tiện cho việc thao tác của trẻ khi đeo. Mặt đồng hồ được làm nhô cao, giúp bé dễ dàng tương tác mà không gặp khó khăn.

Khung viền của đồng hồ làm từ nhựa, không chỉ giảm khối lượng sản phẩm mà còn đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Điều này mang lại trải nghiệm thoải mái và chất lượng cho trẻ.

Dây đeo của Masstel Smart Hero 20 được chế tạo từ chất liệu silicone, đảm bảo độ bền cao, bề mặt mềm mại, khả năng chống thấm tốt và an toàn cho làn da của trẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng.

Thông số chi tiết:

– Tiện ích: Gọi video, định vị, chặn cuộc gọi từ số lạ, vùng an toàn,…

– Màn hình: TFT, 1.7 inch

– Mặt kính: Kính thường

– Thời lượng pin: 720 mAh, khoảng 2 ngày

– Kết nối với hệ điều hành: Hãng không công bố

4.3 Đồng hồ thông minh trẻ em 4G Kidcare S6 Xanh

4G Kidcare S6 Xanh

4G Kidcare S6 Xanh

Tiếp đến trong danh sách top 5 đồng hồ thông minh trẻ em chính 4G Kidcare S6 Xanh. Đây là sản phẩm thu hút với gam màu tươi sáng, phù hợp với các bé năng động và tự tin. Sản phẩm được trang bị màn hình rộng và công nghệ màn hình TFT, giúp bé thưởng thức hình ảnh lớn và rõ ràng với chất lượng tốt.

Với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX8, đồng hồ này cho phép trẻ em thoải mái đeo khi vận động hoặc khi trời mưa, thậm chí khi rửa tay. Đặc biệt, tính năng nhận dạng ID người gọi và chặn số lạ gọi đến là một điểm nổi bật, giúp bảo vệ bé khỏi những mối nguy hiểm không mong muốn.

Thông số chi tiết: 

– Tiện ích: Đếm số bước chân, chụp ảnh, trò chơi

– Màn hình: TFT, 1.3 inch

– Mặt kính: Kính cường lực

– Thời lượng pin: 860 mAh, khoảng 1.5 ngày/ khoảng 12 tiếng (sử dụng liên tục)

– Hệ điều hành: XunOS

4.4 Đồng hồ thông minh trẻ em 4G Kidcare S88

4G Kidcare S88

4G Kidcare S88

Đồng hồ thông minh trẻ em Kidcare S88 4G được làm từ chất liệu silicone, không chỉ đảm bảo độ bền mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi đeo nhờ bề mặt nhẵn mịn. Chất liệu này không chỉ chống thấm nước tốt mà còn giúp bề mặt ít bám bẩn, dễ vệ sinh.

Sản phẩm có màn hình 1.3 inch, kích thước không quá lớn nhưng vẫn phù hợp với các bé, hiển thị nội dung đầy đủ. Màn hình sử dụng tấm nền TFT với độ phân giải 240 x 240 pixels, giúp hiển thị nội dung một cách chi tiết và rõ ràng ngay cả trong môi trường có ánh sáng mạnh.

Thông số chi tiết:

– Tiện ích: Kháng nước IPX8 (Rửa tay, đi mưa), NanoSIM,…

– Màn hình: TFT, 1.3 inch

– Mặt kính: Kính cường lực

– Thời lượng pin: 1000 mAh, khoảng 4 ngày

– Kết nối với hệ điều hành: XunOS, kết nối được với Android. iOS

4.5 Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Smart Hero 10

Không khí lạnh đến rồi, hãy sắm ngay cho các bé nhà mẫu áo phao  thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđể giữ ấm vào đông nhé!

Masstel Smart Hero 10

Masstel Smart Hero 10

Trong danh sách top 5 đồng hồ thông minh trẻ em, chúng ta không thể bỏuqa Masstel Smart Hero 10 thu hút với thiết kế nhẹ nhàng và màu sắc tươi sáng. Màn hình cảm ứng 1.4 inch của sản phẩm có độ phân giải 240 x 240 pixels, mang đến hình ảnh rõ nét. Tấm nền TFT không chỉ tái tạo màu sắc trung thực mà còn giúp tiết kiệm năng lượng pin với độ tương phản cao.

Điểm đặc biệt của đồng hồ này là camera HD có độ phân giải 2 MP. Khi kết nối với 4G/Wifi, bé có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi video với gia đình và bạn bè mọi nơi, mọi lúc.

Thông số chi tiết:

– Tiện ích: Nghe gọi bằng NanoSIM, kết nối bạn bè, định vị trẻ em,…

– Màn hình: TFT, 1.4 inch

– Mặt kính: Kính thường

– Thời lượng pin: 680 mAh, khoảng 1.6 ngày

– Kết nối với hệ điều hành: RTOS

4.6 Đồng hồ thông minh trẻ em 4G Kidcare S6 Hồng

top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

4G Kidcare S6 Hồng

Đồng hồ thông minh trẻ em 4G Kidcare S6 Hồng sở hữu thiết kế năng động, với màu hồng dễ thương phù hợp cho các bé gái. Màn hình 1.3 inch với độ phân giải 240 x 240 Pixels giúp hiển thị hình ảnh và thông tin một cách rõ ràng và đầy đủ.

Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ này là khả năng định vị GPS chuẩn xác, cung cấp cảnh báo về những khu vực nguy hiểm và khả năng gọi điện thoại khẩn cấp cho phụ huynh khi các bé đối mặt với tình huống nguy hiểm.

Thông số chi tiết:

– Tiện ích: Đếm số bước chân, chụp ảnh, trò chơi,…

– Màn hình: TFT, 1.3 inch

– Mặt kính: Kính cường lực

– Thời lượng pin: 860 mAh, khoảng 1.5 ngày/ khoảng 12 tiếng (sử dụng liên tục)

– Hệ điều hành: XunOS

4.7 Đồng hồ thông minh trẻ em 4G Kidcare S8 Đen

4G Kidcare S8 Đen

4G Kidcare S8 Đen

Điểm qua top 5+ mẫu đồng hồ thông minh trẻ em, chúng ta không thể bỏ qua 4G Kidcare S8 Đen. Mẫu sản phẩm này mang đến sự hiện đại và năng động, phù hợp với các bé có tính tinh nghịch và cá tính mạnh. Sản phẩm này hỗ trợ nhiều tính năng thú vị như thay đổi giao diện đồng hồ, chụp ảnh, đếm số bước chân, và tính năng đồng hồ bấm giờ.

Ngoài ra, công nghệ màn hình TFT của đồng hồ giúp hiển thị hình ảnh một cách rõ ràng và chân thực, giảm thiểu mệt mỏi cho đôi mắt của trẻ. Dây đeo được làm từ chất liệu silicone êm nhẹ, không thấm mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng cho bé suốt cả ngày dài.

Thông số chi tiết:

– Tiện ích: NanoSIM, kháng nước 2 ATM (Rửa tay, đi mưa nhẹ)

– Màn hình: TFT, 1.4 inch

– Mặt kính: Kính cường lực

– Thời lượng pin: 920 mAh, khoảng 1.5 ngàyKhoảng 12 tiếng (sử dụng liên tục)

– Hệ điều hành: XunOS

4.8 Đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex KT07 4G

Wonlex KT07 4G

Wonlex KT07 4G

Wonlex KT07 4G đang nổi lên là một trong những mẫu đồng hồ thông minh trẻ em hàng đầu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé với nhiều tính năng hỗ trợ đặc sắc. Chế tạo từ chất liệu nhựa ABS và dây đeo silicon, KT07 4G không chỉ mang lại an toàn mà còn đảm bảo sự thoải mái cho các bé. Màn hình OGS (Advance One Glass Solution) cùng công nghệ đèn nền tiên tiến giúp màn hình sáng hơn và tương phản cao hơn so với LCD thông thường, đồng thời cung cấp hiển thị rõ nét.

Tính năng gọi video call cho phép cha mẹ trò chuyện trực tiếp với con trên đồng hồ, với chất lượng âm thanh rõ ràng và không gặp sự nhiễu loạn. Điều đặc biệt là công nghệ định vị nhanh và chính xác, sử dụng 3 chip định vị (LBS, GPS, WiFi) để đảm bảo độ chính xác cao. Việc biết vị trí của con trẻ ngay lập tức trở nên dễ dàng cho bậc phụ huynh.

Tính năng gọi hai chiều và chức năng gọi khẩn SOS đều được đồng hồ hỗ trợ. Bằng cách nhấn nút SOS và giữ trong 5 giây, đồng hồ sẽ gửi cảnh báo, thông báo vị trí của bé và tự động gọi cho 3 số điện thoại trong danh bạ SOS mà phụ huynh đã thiết lập trước. Wonlex KT07 4G còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép trẻ kết nối với các thiết bị như loa và tai nghe Bluetooth mà không cần phải đưa đồng hồ gần tai.

Với pin Lithium-Polymer dung lượng 680mAh, đồng hồ Wonlex KT07 4G đảm bảo tuổi thọ pin cao, cho phép sử dụng lâu dài và thời gian chờ lên đến 100 giờ. Đây thực sự là một lựa chọn hàng đầu để đảm bảo an toàn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bé.

Thông số chi tiết:

– Màn hình cảm ứng màu, 320 * 240

– 1,4 inch 320 * 240

– Nhựa ABS

– WIFI, Hỗ trợ cuộc gọi video bằng 3G, 4G

4.9 Đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex CT10

Wonlex CT10

Wonlex CT10

Ở vị trí thứ 9 trong danh sách TOP 5+ đồng hồ thông minh trẻ em chính là Wonlex CT10. Đây là mẫu hồng đồ có thiết kế đặc biệt có thể tháo rời, với 3 màu sắc cho trẻ lựa chọn: đen, xanh, và hồng. Chống nước bụi theo chuẩn IP67, phù hợp với việc sử dụng hàng ngày và chịu được cơn mưa nhỏ. Điểm đặc biệt là khả năng thay đổi dây đeo và phần thân bên ngoài theo sở thích và cá tính của trẻ.

Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex CT10 tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Đặc biệt, tính năng định vị chính xác với sự kết hợp của ba công nghệ: GPS, Wifi, và LBS. Đồng hồ còn hỗ trợ cuộc gọi SOS đến 3 số điện thoại được cài đặt trước và chặn cuộc gọi từ các số không quen. Tính năng gọi video call và camera 0.3MP giúp trẻ gọi video và chụp ảnh trực tiếp hoặc từ xa qua ứng dụng Setracker 2.

Ngoài ra, CT10 còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như nghe lén từ xa, khoanh vùng an toàn, tra cứu hành trình di chuyển, đo đếm bước chân, trò chơi toán học và máy tính để trẻ em học và giải trí một cách sáng tạo.

Thông số chi tiết:

– Ram 128M – Rom 196M

– 0.3MP

– 1.4inch – 240*240 pixels

– 680mAh

– Nano SIM

4.10 Đồng hồ thông minh trẻ em Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4

Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4

Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4

Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4 là một trong những đồng hồ thông minh trẻ em nổi bật, được ưa chuộng với chất lượng đáng tin cậy. Với vật liệu nhựa và dây đeo thoáng mát, đồng hồ mang lại cảm giác thoải mái cho trẻ khi đeo. Có sẵn trong hai màu sắc tươi sáng, xanh và hồng, thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ.

Dung lượng pin lên đến 920mAh, giúp đồng hồ này có thể sử dụng liên tục trong 8 ngày. Được trang bị 2 camera phía trước và 1 camera phía bên với độ phân giải 5MP, đồng hồ cho phép quay video và theo dõi môi trường xung quanh con bạn.

MI Bunny Children’s Watch 4 có màn hình lớn 1.78 inch và camera phía trước cho phép quan sát, gọi điện và theo dõi bé mọi lúc, mọi nơi. Tính năng định vị an toàn với công nghệ AI giúp định vị chính xác vị trí của bé, hỗ trợ sim sóng 5G, 4G để gọi điện tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới. Ngoài ra, đồng hồ còn tích hợp các tính năng thông thường như nghe nhạc và theo dõi sức khỏe.

Điểm đặc biệt của MI Bunny Children’s Watch 4 là tính năng giảng dạy tiếng Anh với 4 mục học tập, hỗ trợ bé trong việc học và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình.

Thông số chi tiết:

– 2 camera phía trước và 1 camera phía bên với độ phân giải 5MP

– 920mAh

– 1.78 inch

– hỗ trợ sim sóng 5G, 4G
Đồng hồ thông minh luôn là trợ thủ đắc lực giúp phụ huynh quản lý và theo dõi các con tốt hơn. thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnhy vọng qua bài viết TOP 5+ mẫu đồng hồ thông minh trẻ em này, mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho các bé ở nhà.

Related Posts