Khám phá: 1001 cách phối đồ ĐỈNH CỦA CHÓP với áo khoác lửng mới 2023

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết 1001 cách phối đồ ĐỈNH CỦA CHÓP với áo khoác lửng mới 2023. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Áo khoác lửng là một mẫu áo đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi thiết kế trẻ trung phù hợp cho mọi độ tuổi.

Hãy cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntìm hiểu áo khoác lửng là gì, các mẫu áo khoác lửng nữ hot nhất hiện nay cũng như một vài cách phối đồ với áo khoác lửng chuẩn stylish qua bài viết dưới đây.

1. Áo khoác lửng là gì?

Áo khoác lửng là những mẫu áo khoác được thiết kế với phần thân áo có độ ngắn hơn so với những mẫu áo khoác bình thường.

Độ dài, ngắn của áo có thể tùy thuộc vào từng thiết kế của các thương hiệu sản xuất khác nhau.

Áo khoác lửng là gì?

Áo khoác lửng là gì?

Nhưng nhìn chung, áo khoác lửng được làm với chủ đích ngắn và có rất nhiều tác dụng tôn dáng người dùng khi sử dụng.

Ngày nay, áo khoác lửng được sử dụng ngày một rộng rãi và phát triển thành nhiều phiên bản với nhiều chất liệu, chất vải khác nhau để phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Phối đồ với áo khoác lửng sẽ tạo ra một tỉ lệ cơ thể cân đối, hoàn hảo và là cứu tinh của không ít dáng người điển hình như thấp, thiếu cân bằng,…

2. Các kiểu áo khoác lửng nữ đẹp nhất hiện nay

Áo khoác lửng đặc biệt là áo khoác lửng nữ đang dần tạo được nhiều độ hot hơn trên thị trường thời trang và xuất hiện thường xuyên bởi các sàn diễn lớn trên thế giới.

Điển hình có thể kể đến đó là áo khoác jean nữ lửng, áo vest lửng nữ Hàn Quốc, áo khoác lửng kaki nữ hay áo khoác lửng nữ leather,… có rất nhiều điểm khác biệt về form dáng, chất liệu.

2.1 Áo khoác jean nữ lửng

Áo khoác jean nữ lửng có lẽ là một trong những mẫu áo khoác lửng nữ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Áo khoác jean nữ lửng

Áo khoác jean nữ lửng

Mẫu áo này nổi tiếng với vẻ ngoài bụi bặm, đường phố và đem lại cảm giác trẻ trung, hiện đại khi được sử dụng phối đồ

Áo khoác jean nữ lửng cũng rất dễ dàng để sử dụng mỗi ngày nên chắc chắn đây là mẫu áo xứng đáng được ưu tiên, xứng đáng là chiếc áo must-have trong tủ đồ.

Xem thêm: 9 cách phối đồ với áo khoác jean lửng phong cách nhất hiện nay

2.2 Áo vest lửng nữ Hàn Quốc

Các mẫu áo vest lửng nữ Hàn Quốc cũng là một điển hình của cách pha lẫn thời trang hiện đại, thời trang công sở cùng kiểu thiết kế tà áo lửng mới mẻ, trẻ trung, tôn dáng.

Áo vest lửng nữ Hàn Quốc

Áo vest lửng nữ Hàn Quốc

Đây là chiếc áo sẽ đem đến vẻ ngoài lịch thiệp nhưng không thiếu đi những điểm nhấn, những điểm khác biệt so với nhiều mẫu áo khác.

Sử dụng áo vest lửng nữ Hàn Quốc chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi nhất là đối với phái đẹp theo đuổi phong cách thời trang đơn giản mà hiệu quả.

2.3 Áo khoác lửng kaki nữ

Sở hữu ngay chiếc áo khoác lửng kaki nữ của YODY!!!

Những món đồ thời trang được làm từ vải kaki vốn nổi tiếng về khả năng giữ dáng hiệu quả, với chất vải rất khó để có thể bị nhăn hay bị biến dạng bởi tác động bên ngoài.

Áo khoác lửng kaki nữ

Áo khoác lửng kaki nữ

Mẫu áo này còn đem lại một cảm giác rất thân thiện, vintage và có phần đơn giản nhưng hài hòa khi được phối đồ thời trang.

Do vậy, sẽ không còn gì phù hợp khi lựa chọn chiếc áo khoác lửng kaki nữ để tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit.

Sở hữuu ngay chiếc áo khoác lửng kaki siêu năng động của YODY: 

2.4 Áo khoác lửng nữ leather

Trong tất cả các mẫu áo khoác lửng nữ hiệu nay thì áo khoác lửng nữ leather là một chiếc áo khác biệt nhất, có được cách tạo hình độc đáo nhất.

Áo khoác lửng nữ leather

Áo khoác lửng nữ leather

Chiếc áo này thường sẽ được làm bằng da hoặc giả da với rất nhiều những detail trên áo như các móc khóa, các khuy áo, các chi tiết decor trên áo.

Bởi vậy, áo khoác lửng nữ leather sở hữu những ưu điểm mà chỉ chiếc này mới có thể đem lại và là đại diện cho một phong cách thời trang đường phố đình đám suốt những năm gần đây.

Tham khảo thêm: Mách khéo 10+ cách phối đồ với áo khoác da lửng cực “cháy”

2.5 Áo khoác dạ kẻ lửng

 Áo khoác dạ kẻ lửng

 Áo khoác dạ kẻ lửng

Trong những năm gần đây hoạ tiết Houndstooth bắt đầu quay trở lại là hot hơn bao giờ hết. Với áo khoác dạ kẻ khiến set đồ của bạn thêm phần sang chảnh, cuốn hút hơn rất nhiều. 

2.6 Áo khoác lông cừu lửng 

Áo khoác lông cừu lửng

Áo khoác lông cừu lửng

Nếu đã chán chường với những chiếc áo khoác lông chúm qua mông, nàng cũng có thể lựa chọn những chiếc áo lửng lông cừu. Nó vừa giữ đủ ấm cho cơ thể lại vừa giúp nàng có thêm một giao diện thật xinh xắn, dễ thương. 

2.7 Áo khoác phao lửng

Áo khoác phao lửng

Áo khoác phao lửng

Là một cô gái yêu thích phong cách US-UK với sự khoẻ khoắn, hiện đại được đưa lên hàng đầu chắc chắn nàng không thể bỏ qua những chiếc áo khoác phao lửng. Khoác phao lửng cho cơ thể của các nàng trở nên cân đối hơn, lại thể thao và năng động hơn rất nhiều. 

2.8 Áo khoác lửng da lộn

Áo khoác lửng da lộn

Áo khoác lửng da lộn

Sắc nâu vàng bò của áo khoác da lộn luôn là một trong những màu sắc khiến nàng trở nên sành điệu hơn mỗi khi mùa đông đến. 

2.9 Áo khoác lửng len

Áo khoác lửng len không chỉ khiến nàng trở nên xinh xắn đáng yêu mà còn giúp cơ thể bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Áo khoác lửng len

Áo khoác lửng len

2.10 Áo khoác lửng blazer 

Áo khoác lửng blazer 

Áo khoác lửng blazer 

Bên cạnh những chiếc vest thì những chiếc blazer lửng cũng mà một sự lựa chọn cá tính. Nếu những chiếc vest lửng thường ôm sát người thì Áo khoác lửng blazer lại mang đến sự phóng khoáng, thoải mái hơn rất nhiều. 

2.11 Áo khoác lửng khoá kéo

Áo khoác lửng khoá kéo 

Áo khoác lửng khoá kéo 

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo khoác lửng đóng cúc bạn có thể chuyển sang áo khoác khoá kéo. Khoá kéo tiện dụng hơn lại mang cảm giác hiện đại và cá tính cho bạn. 

2.12 Áo khoác lửng ngoài váy mỏng

Áo khoác lửng ngoài váy mỏng  

Áo khoác lửng ngoài váy mỏng 

Nếu bạn yêu thích mặc những chiếc váy hai dây nhưng lo sợ nó lại quá hở và bị lạnh vậy hãy sở hữu ngay những chiếc áo khoác lửng mỏng, Chất liệu của những chiếc áo này thường làm bằng thun, ren hoặc voan nhẹ nên vẫn tạo nên sự nữ tính, dễ chịu cho các nàng. 

3. Các cách phối đồ với áo khoác lửng chuẩn stylish

Áo khoác lửng là một chiếc áo rất linh hoạt khi phối đồ và góp mặt trong không ít các outfit của các ca sĩ/ rapper, người nổi tiếng trên thế giới.

Bởi vậy mà có vô vàn cách phối đồ với áo khoác lửng có thể kể đến như cách phối đồ với áo khoác lửng ngoài váy, cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun, áo khoác jean lửng nữ phối với áo hoodie,…

Xem thêm những chiếc áo POLO trong 

3.1 Phối đồ với áo khoác lửng ngoài váy

Phối đồ với áo khoác lửng ngoài váy đã là một cách phối đồ không còn quá xa lạ và có thể sử dụng trong bất kỳ tình huống nào.

Cách phối đồ này cũng vô cùng đa dạng khi có thể sử dụng rất nhiều mẫu áo khoác lửng khác nhau như áo khoác voan lửng, áo khoác lửng nữ dài tay, áo khoác vest nữ ngắn lửng, áo khoác lửng nữ tay lỡ,…

Nếu như bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu thì những chiếc váy dài mang phong cách bánh bèo sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Phối đồ với áo khoác lửng ngoài váy

Phối đồ với áo khoác lửng ngoài váy

Ngược lại, phong cách trẻ trung và hiện đại sẽ được thể hiện qua những chiếc váy ngắn, váy body sang chảnh cũng như có đôi nét sexy.

Đừng quên tô điểm thêm những nét hoàn thiện cho outfit này với các món đồ phụ kiện nhỏ nhưng cần thiết như túi xách, khuyên tai,… nhẹ nhàng nhưng nổi bật.

Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng rất phù hợp để sử dụng khi đi làm, đi chơi hay cafe, trà chiều cùng hội chị em thậm chí là tham gia vào những bữa tiệc tùng suốt đêm cùng bạn bè, đồng nghiệp.

3.2 Cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun

Đối với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động và pha lẫn một chút hơi thở của thời trang đường phố thì ắt hẳn sẽ không còn quá xa lạ cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun.

Điểm nhấn của cách phối đồ này là tạo hình khác biệt có trên chiếc áo khoác da lửng bởi các móc khóa, các nút khuy bấm, các detail nhỏ nhưng vô cùng nổi bật.

Cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun

Cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun

Bởi vậy, chiếc áo thun mặc bên trong không cần phải là chiếc áo quá màu mè mà chỉ cần một chiếc t shirt đơn sắc, đơn giản đã là lựa chọn rất phù hợp rồi.

Cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun này sẽ không thể nào thiếu đi những chiếc vòng cổ được layer bởi nhiều lớp vòng khác nhau tạo nên một outfit ghi đậm dấu ấn thời trang.

Đây là một cách phối đồ vô cùng tôn dáng và tạo ra phong cách rất riêng cho người dùng.

Tham khảo thêm các mẫu áo thun nữ khi phối đồ với áo khoác lửng tại đây: 

3.3 Áo khoác jean lửng nữ phối đồ với áo hoodie

Vào những thời điểm mà nhiệt độ thời tiết giảm sút điển hình như những đợt gió mùa đông bắc cuối thu, đầu đông. Việc phối đồ nhưng vẫn đảm bảo có được khả năng giữ ấm cần thiết là một vấn đề vô cùng quan trọng.

Sử dụng một chiếc áo khoác jean lửng nữ mặc bên ngoài áo hoodie không chỉ giúp cho khả năng giữ ấm được cải thiện hơn rất nhiều.

Áo khoác jean lửng nữ phối đồ với áo hoodie

Áo khoác jean lửng nữ phối đồ với áo hoodie

Nó còn là cách tạo hình giúp cho dáng người trở nên thon gọn hơn so với nhiều mẫu áo khoác giữ ấm khác.

Đặc biệt, áo khoác jean lửng nữ phối đồ với áo hoodie là một cách để tạo hiệu ứng layer trong thời trang một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, màu sắc đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong kiểu phối đồ này nên hãy lựa chọn tone màu màu có phần tương đương khi phối đồ giữa áo hoodie và áo khoác jean lửng nữ.

Đây là cách phối đồ nhất định phải tham khảo và không thể bỏ lỡ trong mùa đông năm nay.

3.4 Quần jean phối đồ với áo khoác jean nữ lửng

Đối với những người dùng có niềm yêu thích đặc biệt với các items jean cách phối đồ với áo khoác jean nữ lửng cùng quần jean sẽ là một kiểu phối đồ vô cùng đáng chú ý.

Cách phối đồ này sẽ giúp cho outfit trở nên đa dạng hơn về cả cách lựa chọn items đi kèm cho đến định hình phong cách, style cá nhân.

Quần jean phối đồ với áo khoác jean nữ lửng

Quần jean phối đồ với áo khoác jean nữ lửng

Do quần jean và áo khoác jean đều là các món đồ thời trang vô cùng tôn dáng nên sẽ rất phù hợp để sử dụng một chiếc áo croptop hoặc áo hai dây mặc bên trong.

Ngoài ra, áo thun cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý và đơn giản nhưng vẫn không thiếu đi những yếu tố thời trang cần thiết.

Hơn hết, kiểu phối đồ với áo khoác jean nữ lửng này còn tạo thêm sự nổi bật cho các món đồ phụ kiện như vòng cổ, mắt kính, túi xách hay mũ đi kèm.

Sử dụng cách phối đồ này khi đi chơi, tham dự những bữa tiệc ngoài trời hay đi du lịch, đi dạo phố đều vô cùng phù hợp và ghi đậm dấu ấn thời trang của bản thân đối với những người xung quanh

3.5 Quần âu phối đồ với áo khoác lửng nữ

Áo khoác lửng nữ là một mẫu áo nổi tiếng với khả năng tôn dáng người dùng.

Do vậy mà sử dụng áo khoác lửng nữ phối đồ với quần âu là một kiểu phối đồ nữ tính, hiện đại và sang chảnh.

Quần âu phối đồ với áo khoác lửng nữ

Quần âu phối đồ với áo khoác lửng nữ

Các mẫu áo khoác jean lửng nữ được làm từ chất liệu kaki hay vải tweed sẽ rất được ưu tiên trong tình huống này.

Tuy nhiên, hãy chú ý đến chiếc áo mặc bên trong bởi cách phối đồ này có những quy tắc về sự đơn giản cả về màu sắc lẫn detail là rất nghiêm ngặt.

Sử dụng quần âu phối đồ với áo khoác lửng nữ cho những bữa tiệc sang trọng, những dịp quan trọng trong năm hay các buổi họp cấp cao,… đều sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho người dùng.

3.6 Áo khoác lửng nữ phối đồ với áo croptop

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách phối đồ phong cách, cá tính và hiện đại thì sử dụng áo croptop với áo khoác lửng nữ chắc chắn sẽ là một đáp án vô cùng hợp lý.

Áo khoác lửng nữ phối đồ với áo croptop

Áo khoác lửng nữ phối đồ với áo croptop

Cách phối đồ này không chỉ đem lại khả năng tôn dáng rất hiệu quả mà còn trở nên bắt trend hơn bao giờ hết khi áo croptop là một trong những mẫu áo được yêu thích nhất hiện nay bởi phái đẹp.

Ngoài ra, đây là cách phối đồ mà đem lại rất nhiều sự lựa chọn cho những mẫu chân váy hay quần phối kèm dù là quần skinny, quần baggy hay quần short,… đều sẽ ghi đậm dấu ấn thời trang.

Sử dụng cách phối đồ này khi đi học, đi chơi, cháy hết mình cùng những bữa tiệc lớn với bạn bè, đồng nghiệp,… đều rất phong cách và thời trang.

3.7 Quần baggy phối đồ với áo khoác lửng nữ

Quần baggy có lẽ là một chiếc quần đang tạo được nhiều độ hot nhất hiện nay khi nó được sử dụng trong vô vàn các outfit đơn giản cho tới giàu giá trị nghệ thuật.

Kiểu phối đồ này có thể đem lại một outfit streetwear bụi bặm, đường phố với việc sử dụng quần baggy cùng những chiếc áo khoác jean lửng nữ sở hữu nhiều detail đặc trưng.

Ngoài ra, sử dụng áo khoác lửng kaki nữ lại đem đến một outfit đơn giản, nhẹ nhàng hơn và phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau.

Quần baggy phối đồ với áo khoác lửng nữ

Quần baggy phối đồ với áo khoác lửng nữ

Áo khoác lửng nữ leather cũng là một lựa chọn không tồi để có được một outfit cá tính và hiện đại cho phái đẹp.

Đây là cách phối đồ với áo khoác lửng nữ này rất linh hoạt và dễ dàng phối đồ cho nhiều trường hợp khác nhau.

Tuy nhiên, đừng quên trạng bị thêm những chiếc túi xách, túi vải hay túi đeo chéo, balo cho một outfit hoàn thiện nhất.

3.8 Phối đồ với áo khoác lửng nữ cùng giày sneaker

Trong bất kỳ outfit nào thì giày sneaker cũng luôn đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng, vô cùng chủ chốt và đem đến sự mới mẻ, linh hoạt cho một outfit đơn điệu.

Sử dụng giày sneaker với gam màu, thiết kế đơn sắc như Nike Air Force 1 hay Adidas Stan Smith, New Balance 550,… cho các outfit với áo khoác lửng kaki nữ, áo khoác jean lửng nữ.

Phối đồ với áo khoác lửng nữ cùng giày sneaker

Phối đồ với áo khoác lửng nữ cùng giày sneaker

Ngoài ra, Balenciaga Triple S hay Dior Sneaker, YSL sneaker lại phù hợp hơn cho những chiếc áo vest lửng nữ Hàn Quốc hay áo khoác lửng nữ tweed,…

Tùy vào từng trường hợp, việc lựa chọn giày sneaker sẽ phát huy những hiệu quả khác biệt nhưng rõ rệt.

Tuy nhiên, dù trong bất kỳ outfit thì việc sử dụng sneaker cũng là cách giúp cho tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, mới mẻ và giàu ý tưởng hơn rất nhiều.

3.9 Giày cao gót trong cách phối đồ với áo khoác lửng nữ

Áo khoác lửng nữ là một trong những chiếc áo đa dạng mẫu mã, thiết kế và chất liệu nhất hiện nay.

Do vậy mà sẽ không khó để bắt gặp một outfit có sự góp mặt của áo khoác lửng nữ cùng những chiếc giày cao gót theo cả phong cách thanh lịch lẫn phong cách đường phố.

 Giày cao gót trong cách phối đồ với áo khoác lửng nữ

Giày cao gót trong cách phối đồ với áo khoác lửng nữ

Những chiếc áo khoác lửng nữ leather, áo vest lửng nữ Hàn Quốc hay áo khoác lửng nữ tweed đều sẽ rất phù hợp cho cách phối đồ này.

Đặc biệt, outfit này sẽ trở nên hoàn hảo, sang chảnh hơn nếu có được sự hỗ trợ của các món đồ phụ kiện như túi xách, vòng cổ hay vòng tay, nhẫn.

Đây là cách phối đồ đặc biệt xuất hiện trong các bữa tiệc lớn, các buổi họp mặt cuối năm với sự tham gia đầy đủ của bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

4. Lưu ý khi phối đồ với áo khoác lửng 

Áo khoác lửng đặc biệt là áo khoác lửng nữ là một mẫu áo không khó để phối đồ hay áp dụng vào những outfit từ đơn giản cho tới phức tạp.

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác lửng 

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác lửng 

Tuy nhiên, để cách phối đồ này có được nhiều kết quả vượt trội nhất thì dưới đây là những lưu ý cần thiết:

Ưu tiên sự thoải mái của vai áo khi lựa chọn áo khoác lửng: Thông thường, những mẫu áo khoác lửng sẽ có thiết kế với tà áo ngắn. Bởi vậy chúng có thể gây ra những nhầm lẫn về size cho người dùng. Do đó, phần vai áo sẽ là vị trí đáng được ưu tiên nhất về sự thoải mái, vừa vặn khi chọn size.

Chọn áo khoác lửng theo phong cách cá nhân: Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo khoác lửng đặc biệt là áo khoác lửng nữ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Do vậy, hãy ưu tiên phong cách mà bản thân hướng đến để có được nhiều sự tự tin nhất khi phối đồ.

Lựa chọn chất liệu áo theo từng mùa: Là một món đồ thời trang dễ mặc và dễ phối đồ nên áo khoác lửng đặc biệt là áo khoác lửng nữ có rất nhiều chất liệu giữ ấm khác nhau. Do vậy, hãy chú ý đến chất liệu vải cho từng chiếc áo khoác lửng để quá trình sử dụng, phối đồ được thoải mái nhất.

Áo khoác lửng sẽ thực sự trở nên hoàn hảo khi vừa đem lại một outfit đẹp mà vừa có được sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm.

Do vậy, các lưu ý trên ắt hẳn sẽ là rất cần thiết và nên tham khảo trước khi lựa chọn, phối đồ với áo khoác lửng.

5. Mua áo khoác lửng nữ ở đâu?

Nhận thấy tầm quan trọng của những chiếc áo khoác jean nữ đối với thị trường thời trang tại Việt Nam hiện nay.

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntự hào là thương hiệu của người Việt với chất lượng sản phẩm tốt đi đôi với giá thành rẻ cũng như quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thương hiệu này tự tin cung cấp các sản phẩm thời trang nói chung và các mẫu áo khoác lửng nói riêng đến từng khách hàng ở mọi vùng miền trên toàn quốc.

Hãy ghé qua cửa hàng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vngần nhất hoặc mua hàng theo hình thức online để trải nghiệm và cảm nhận tận tay sản phẩm thời trang của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnbạn nhé!.

 thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn- Thương hiệu thời trang cung cấp sản phẩm áo khoác lửng

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn- Thương hiệu thời trang cung cấp sản phẩm áo khoác lửng

Áo khoác lửng luôn là một mẫu áo tạo ra rất nhiều nét đặc sắc và thú vị riêng.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn độc giả của YODY đã phần nào có thêm kiến thức về mẫu áo khoác lửng này, tham khảo các mẫu áo khoác lửng hot nhất hiện nay cũng như một vài cách phối đồ với áo khoác lửng phù hợp nhất cho bản thân.

Related Posts