Khám phá: TIPS Chọn Size Áo Polo Nam Chuẩn Không Cần Chỉnh

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết TIPS Chọn Size Áo Polo Nam Chuẩn Không Cần Chỉnh. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Bảng size áo polo nam là thứ quan trọng nhất mà bạn cần nắm rõ trước khi quyết định “xuống tiền” mua sắm cho bản thân. Hãy cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntìm hiểu về size số về mẫu áo này, sự khác biệt qua cách đo của từng thương hiệu khác nhau qua bài viết dưới đây.

1. Bảng size áo polo nam chính xác nhất hiện nay

Kích thước áo polo nam được chia thành các loại như sau:

  • Size XS (Extra Small): Là size nhỏ nhất và hiếm gặp trong bảng kích thước áo polo nam.
  • Size S (Small): Là size áo polo nam cỡ nhỏ.
  • Size M (Medium): Là size áo polo nam cỡ trung bình.
  • Size L (Large): Là size áo polo nam cỡ lớn.
  • Size XL, XXL, XXXL: Tương ứng là size áo polo nam cỡ big size, với kích thước rất lớn.

Khi quyết định chọn sản phẩm từ YODY, bạn sẽ trải nghiệm một hành trình mua sắm không chỉ đơn thuần là sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Quý khách còn được hưởng các chính sách đổi trả hàng linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Điều đặc biệt là, thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vncung cấp bảng kích thước áo polo nam với tiêu chuẩn cực kỳ chính xác, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích cỡ của mình. Quyết định chọn kích thước áo polo nam từ thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntheo tiêu chuẩn không chỉ đem lại cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc, mà còn tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu trong mọi tình huống.

size áo polo nam

Bảng size áo polo nam nữ

Sự phù hợp với vóc dáng của bạn không chỉ tôn lên cá tính riêng biệt mà còn tạo ra ấn tượng tích cực với người nhìn. Đồng thời, việc lựa chọn kích thước áo đúng cỡ còn đảm bảo sức khỏe của bạn, tránh các vấn đề về da, hô hấp và tuần hoàn máu có thể xuất hiện khi mặc áo không vừa.

Bên cạnh đó, việc chọn kích thước phù hợp còn giúp bảo quản chất lượng và màu sắc của vải, từ đó kéo dài tuổi thọ của quần áo. thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnkhông chỉ là lựa chọn thời trang thông minh mà còn là sự chăm sóc cho sức khỏe và duy trì phong cách cá nhân của bạn.

2. Cách chọn size áo polo nam phù hợp với thân hình

2.1 Người có thân hình lớn

size áo polo nam

Áo polo nam big size

Đối với những chàng trai có hình thể như vậy, quá trình lựa chọn kích thước áo polo trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm ra size áo hoặc mẫu áo có đặc điểm ôm sát cơ thể, nhấn nhá vóc dáng săn chắc để thể hiện hình thể hoàn hảo của mình.

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vncó rất nhiều mẫu áo polo nam với chất vải co giãn tốt giúp những chàng trai có thân hình lớn hoạt động thoải mái và thấm hút mồ hôi suốt ngày dài.

Ngoài áo, đừng quên sắm ngay cho mình những sản phẩm bán chạy nhất tại thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđể F5 tủ đồ nhé!

2.2 Người có thân hình gầy

size áo polo nam

Size áo polo nam cho người gầy

Thường thì, những chàng trai có hình thể cao gầy thường trải qua sự thiếu cân đối giữa chiều cao và cân nặng. Vì vậy, khi chọn kích thước áo polo nam cho những người này, ưu tiên là những chiếc áo polo có kích thước vừa vặn với hình thể để tạo ra sự thoải mái và phản ánh đúng nhất về sự mảnh mai của họ.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo polo form dáng regular fit tại YODY, chúng sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài cân đối nhất, không quá gầy cũng không “bơi” trong bộ áo thùng thình.

2.3 Người có thân hình cân đối

size áo polo nam

Áo polo nam size lớn

Những chàng trai có hình thể như vậy thường sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi chọn kích thước áo polo nam. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc áo vừa vặn, hơi bó để tôn dáng và phối đồ với outfit trẻ trung, mạnh khỏe.

Ngược lại, một chiếc áo polo nam oversize sẽ giúp có được quá trình trải nghiệm thoải mái hơn và một vẻ ngoài bắt trend hơn.

3. Hướng dẫn chọn size áo polo nam theo chiều cao cân nặng

Lựa chọn kích thước áo polo dựa trên cân nặng và chiều cao là một phương pháp với độ chính xác cao. Tuy nhiên, khi quyết định chọn kích thước áo polo theo hai yếu tố này, nên ưu tiên lựa chọn cân nặng trước sau đó sẽ đến chiều cao.

Tuy nhiên tại YODY, việc chọn size trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần nhập chiều cao và cân nặng vào dụng cụ đo, kết quả trả về chính là size áo polo nam phù hợp nhất dành cho bạn.

size áo polo nam

Bảng size áo polo nam YODY

Ví dụ trong tình huống này: Khi lựa chọn chiều cao là 1m7 – cân nặng là 50kg thì size áo phù hợp nhất với bạn sẽ là size L.

4. Một số bảng size áo polo nam đến từ thương hiệu nổi tiếng

Bên cạnh YODY, có vô vàn những thương hiệu sở hữu sản phẩm áo polo nam có kích thước và cách tính số đo riêng. Do đó, đây là chi tiết bạn cần kiểm tra trước khi mua sắm nhé.

4.1 Bảng size áo polo nam Coolmate

size áo polo nam

Bảng size áo polo nam Coolmate

Mỗi người sở hữu đặc điểm hình dáng cơ thể khác nhau và việc chọn kích thước áo quần áo phù hợp đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và phong cách khi mặc. Bảng kích thước là một công cụ hữu ích để tham khảo, nhưng không phải lúc nào nó cũng áp dụng hoàn toàn cho mọi người.

Tại Coolmate, việc cung cấp bảng thông số là một giải pháp hữu ích giúp người mua sắm có thêm thông tin chi tiết về kích thước và các thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Điều này giúp người tiêu dùng tự tin hơn trong việc chọn kích thước quần áo phù hợp với hình dáng của họ. Dưới đây là bảng kích thước áo polo nam Coolmate mà bạn có thể tham khảo:

4.2 Bảng size áo polo nam Lacoste

size áo polo nam

Bảng size áo polo nam Châu Âu

Đối với nhãn hiệu Lacoste, quá trình chọn kích thước áo polo phù hợp với hình dáng là vô cùng quan trọng để bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và phong cách tuyệt vời từ sản phẩm của họ.

Dưới đây là một số thông tin từ bảng kích thước áo polo nam Lacoste, giúp bạn có thêm thông tin cần thiết để chọn kích thước đúng:

4.3 Bảng size áo polo nam Uniqlo

size áo polo nam

Bảng size áo polo nam Uniqlo

Uniqlo là một trong những thương hiệu thời trang casual hàng đầu đến từ Nhật Bản đã chiếm được sự ưa chuộng lớn từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Với chất lượng hàng đầu và sự sáng tạo trong việc sử dụng các chất liệu độc đáo, Uniqlo hứa hẹn mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn cho người mặc.

Tuy nhiên, quần áo thời trang của Uniqlo thường được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế dẫn đến việc kích thước của chúng có thể khác biệt so với kích thước phổ thông tại Việt Nam.

Điều này có nghĩa là việc chọn kích thước áo polo nam Uniqlo dựa trên bảng size tại Việt Nam có thể không đảm bảo sự vừa vặn tối ưu với hình dáng của bạn.

5. Lưu ý khi chọn size áo polo nam

Những điểm cần lưu ý khi chọn kích thước áo polo nam:

  • Nếu hình dáng cơ thể của bạn nằm giữa hai size, hãy ưu tiên chọn kích thước lớn hơn. Điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt hơn khi bạn di chuyển so với việc chọn size nhỏ hơn.
  • Thực tế, việc lựa chọn kích thước áo polo nam nên ưu tiên cân nặng hơn là chiều cao. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ của trang phục, giúp các chàng trai tỏa sáng trong outfit của mình.

6. Mua áo polo nam ở đâu đẹp nhất?

size áo polo nam

Mua áo polo nam ở đâu đẹp nhất?

Được thành lập từ năm 2014 tới nay đã có 250 cửa hàng trên toàn quốc, các sản phẩm áo Polo nam, nữ, trẻ em đến từ thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnlà vô cùng đa dạng và chất lượng. Không chỉ sở hữu nhiều loại vải, nhiều màu sắc thiết kế và nhiều công cụng khác nhau, thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vncòn thể hiện khát khao mang sản phẩm của mình đến tận tay khách hàng với giá thành rẻ.

Nhờ thế có thể nói rằng, đây là thương hiệu xứng đáng nhận được sự ưu tiên số 1 khi nhắc đến sản phẩm áo polo tại Việt Nam.

Đối chiếu size áo polo nam sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo đem lại nhiều sự tự tin nhất, đem lại nhiều sự thoải mái nhất cho bản thân trong suốt quá trình trải nghiệm. Hy vọng qua bài viết này, các độc giả của YODY đã tham khảo được bảng size cần có và trải nghiệm mua sắm online vui vẻ, nhanh gọn.

Related Posts