Khám phá: TUYỂN TẬP 15+ Phim Của Lee Jong Suk XUẤT SẮC NHẤT 2023

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết TUYỂN TẬP 15+ Phim Của Lee Jong Suk XUẤT SẮC NHẤT 2023. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Với nét diễn xuất trẻ trung và hài hước, Lee Jong Suk là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Việt Nam với vô vàn vai diễn trong các bộ phim lớn.

Hãy cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntổng hợp những bộ phim của Lee Jong Suk hay nhất, xuất sắc nhất qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, hãy truy cập website thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđể sắm ngay những chiếc áo polo, áo gió cực kỳ thời trang nhé!

1. Đôi nét về diễn viên Lee Jong Suk

Lee Jong-suk, sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989, là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình năm 2005 với sự xuất hiện trong bộ phim ngắn Sympathy. Đây đã mở ra cánh cửa cho sự nổi tiếng và tiếp tục phát triển sự nghiệp của anh.

phim của lee jong suk

Phim của Lee Jong Suk

Jong-suk trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn, bao gồm CASS Beer Fresh cùng với Kim Woo-bin và New Asics với Ha Ji Won, giúp anh tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp quảng cáo và truyền thông.

Với sự xuất sắc trong diễn xuất, anh đã nhận giải thưởng quan trọng tại 2012 KBS Drama Awards cho vai diễn trong School 2013, mở ra cánh cửa cho sự nghiệp diễn xuất rực rỡ của mình. Gallup Korea cũng xếp hạng Jong-suk ở vị trí thứ 5 trong danh sách ‘Diễn viên tỏa sáng 2013’, chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn của anh trong làng giải trí Hàn Quốc.

Lee Jong-suk nổi tiếng với nhiều tác phẩm truyền hình ấn tượng, từ Đôi tai ngoại cảm (2013), Pinocchio (2014), W (2016), Khi nàng say giấc (2017) cho đến Big Mouth (2022), mỗi tác phẩm đều là bước tiến mới và một cơ hội để thể hiện sự đa dạng và tài năng diễn xuất đặc biệt của anh.

2. Học đường – School 2013

phim của lee jong suk

Phim mới của Lee Jong Suk

Trong bộ phim truyền hình “Học đường 2013”, Lee Jong Suk đã cống hiến một màn diễn xuất gây ấn tượng với vai diễn Go Nam Soon. Nhân vật của anh là một học sinh có cuộc sống vô cùng khó khăn, phải làm việc vào ban đêm và chỉ dành thời gian ít ỏi để ngủ sau những ngày học vất vả.

Nam Soon không có ước mơ cụ thể và thường xuyên thể hiện sự lạnh lùng, thậm chí làm xung đột với người khác trong trường để tìm kiếm sự chứng minh về bản thân.

Vai diễn này đã giúp Lee Jong Suk nổi tiếng hơn trong vai trò diễn viên. Anh đã thể hiện khả năng diễn xuất xuất sắc và đã được vinh danh với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2012 nhờ sự thành công của mình trong “Học đường 2013”.

3. Đôi tai ngoại cảm – I Can Hear Your Voice (2013)

phim của lee jong suk

Những bộ phim của Lee Jong Suk

“Đôi tai ngoại cảm” đánh dấu một trong những thành công nổi bật của Lee Jong Suk trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Bộ phim này đã giúp anh giành được nhiều giải thưởng quan trọng như việc lọt vào Top 10 ngôi sao hàng đầu tại giải SBS Drama Awards cũng như đoạt giải Diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải 2013 APAN Star Awards.

Năm 2013, “Đôi tai ngoại cảm” trở thành tâm điểm của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào mùa hè. Với nhiều tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng rating, bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả.

Câu chuyện xoay quanh Park Soo Ha (do Lee Jong Suk thủ vai), một học sinh trung học cuối cấp 19 tuổi có khả năng “nghe” được suy nghĩ của người khác và Jang Hye Sung (do Lee Bo Young thủ vai), một luật sư xinh đẹp tại một văn phòng luật địa phương.

Soo Ha và bố của anh bị tai nạn giao thông cách đây 10 năm, vụ tai nạn này đã khiến bố anh tử vong. Kẻ gây tai nạn đã cố tình muốn giết bố của Soo Ha và sau đó âm mưu tiêu diệt cậu bé, nhưng may mắn có Hye Sung – một cô học sinh chứng kiến sự việc và đã làm chứng trước tòa, đấu tranh cho sự công bằng. Hye Sung trở thành người cứu mạng cho Soo Ha.

Với lòng biết ơn, khi trưở lên, Soo Ha đã theo dõi và bảo vệ Hye Sung trong mỗi vụ án, hỗ trợ cô làm luật sư và đồng thời bảo vệ cô khỏi sự trả thù của kẻ gây tai nạn từng định hại anh và Hye Sung.

4. Mỹ nam đại chiến – No Breathing (2013)

phim của lee jong suk

Phim hay của Lee Jong Suk

“Mỹ Nam Đại Chiến” là một tác phẩm đặc sắc trong danh mục phim mà Lee Jong Suk tham gia. Phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và hành trình chinh phục ước mơ của những vận động viên trẻ.

Won Il (do Seo In Guk thủ vai) là một vận động viên bơi lội triển vọng của đất nước. Trải qua biến cố gia đình khi mất cả cha lẫn mẹ, từ đó, anh rời xa sự nghiệp thể thao và sống một cuộc sống không mục tiêu, chỉ làm việc vất vả tại một bể bơi trường học.

Trong khi đó, Woo Sang (diễn viên Lee Jong Suk) – một đối thủ cạnh tranh của Won Il từ khi cả hai còn nhỏ. Vấn đề xảy ra khiến Woo Sang mất quyền thi đấu quốc gia và phải trở về làm việc tại trường giáo dục thể chất.

Sau nhiều biến cố, hai đối thủ Woo Sang và Won Il tình cờ gặp nhau. Họ không chỉ đối đầu trên đường đua mà còn trong trò chơi tình cảm. Cả hai đều có tình cảm đặc biệt dành cho Jung Eun (do Kwon Yuri thủ vai) – người bạn gái của họ.

5. Bác sĩ xứ lạ – Doctor stranger (2014)

phim của lee jong suk

Phim của Lee Jong Suk đóng

“Bác Sĩ Ngụy Tình” là một bộ phim y khoa mà Lee Jong Suk tham gia, nơi kết hợp với bối cảnh chính trị phức tạp giữa Hàn Quốc và Triều Tiên.

Park Hoon (do Lee Jong Suk thủ vai) từng bị bắt cóc sang Triều Tiên cùng bố ruột khi còn nhỏ. Bố anh, một bác sĩ thiên tài, bị buộc phải làm việc trong một nhóm phẫu thuật cứu chúa cho lãnh tụ của Triều Tiên. Trải qua những năm tháng giam giữ, Park Hoon được bố huấn luyện trở thành một bác sĩ tài năng.

Trong quá trình ấy, Park Hoon gặp và phát triển mối quan hệ với Jae Hee (do Jin Se Yeon thủ vai). Cùng Jae Hee, anh lập kế hoạch trốn thoát, nhưng không thành công. Bố của Park Hoon qua đời và Jae Hee biến mất, tình hình của cô không rõ ràng. Park Hoon cuối cùng trốn thoát về Hàn Quốc một mình.

Sau khi trở về, Park Hoon làm việc tại một bệnh viện danh tiếng. Tại đây, anh gặp một nữ bác sĩ có ngoại hình giống hệt Jae Hee. Tuy nhiên, cô gái này không nhận ra anh. Bắt đầu xuất hiện nhiều bí ẩn xung quanh danh tính thực sự của Jae Hee và sự thật về một lực lượng ẩn đằng sau câu chuyện.

6. Tuổi trẻ sục sôi – Hot young bloods (2014)

phim của lee jong suk

Xem phim của Lee Jong Suk

“Bình Minh Tuổi Trẻ” là một bộ phim nói về hành trình tình bạn và tình yêu đầy lãng mạn của một nhóm học sinh tại một trường trung học ở Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc, trong những năm 1980.

Trong phim, Lee Jong Suk thủ vai chàng trai nổi tiếng Joong Gil. Anh chàng này là một cậu hot boy với tính cách hào hoa, quyến rũ, có thể làm tan chảy trái tim của nhiều cô gái trong trường. Tuy nhiên, Joong Gil không dám chú ý đến Young Sook (do Park Bo Young thủ vai), cô nữ sinh cá tính, là thủ lĩnh của một băng học sinh nổi loạn trong trường. Trong khi đó, Young Sook cũng đã từ lâu thầm yêu Joong Gil.

Câu chuyện trở nên rối ren khi kẻ địch của Joong Gil tìm mọi cách để ngăn cản và gây rối cuộc tình của hai người, khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Qua “Bình Minh Tuổi Trẻ”, khán giả sẽ được đắm mình trong không khí thanh xuân thập niên 1980, cùng những mốt trang phục thời kỳ, những mái tóc và phong cách đặc trưng của thời kỳ đó tại Hàn Quốc.

7. Cô bé người gỗ – Pinocchio (2014)

phim của lee jong suk

Phim v.i.p của Lee Jong Suk

“Cô bé người gỗ” là bộ phim truyền hình đánh dấu sự kết hợp đặc biệt của Lee Jong Suk và Park Shin Hye, tạo nên cơn sốt vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015 tại nhiều quốc gia châu Á, đặc biệt ở Trung Quốc với hơn 1 tỷ lượt xem trên Youku. Sự góp mặt của cặp đôi này đã gợi lại nhiều cảm xúc sâu sắc cho khán giả.

Bộ phim kể về Ha Myeong (do Lee Jong Suk thủ vai), một cậu bé mất cha, mất mẹ và lạc mất anh trai. Gia đình anh tan nát do sự dối trá và bịa đặt của một phóng viên nổi tiếng, người được nhiều người tôn trọng và tin cậy lúc đó.

Sau biến cố gia đình, Ha Myeong cùng mẹ nhảy xuống biển và may mắn được một người lạ cứu. Vì mất trí nhớ, người đàn ông đó đã đặt cho cậu tên là Choi Dal Po, tên của con trai ông ta đã mất trước đó. Từ đây, Dal Po sống cùng gia đình người đàn ông này và sau đó phát triển tình cảm với cháu gái của ông, nữ chính Choi In Ha (do Park Shin Hye thủ vai).

Choi In Ha là cô gái mắc căn bệnh “Pinocchio” – nắc cụt mỗi khi nói dối. Cô cũng là con của người phóng viên nổi tiếng đã làm hại gia đình của Dal Po năm xưa. Dal Po, khi phát hiện sự thật này, luôn cảm thấy khó chịu khi phải kìm nén cảm xúc thật của mình khi ở gần Choi In Ha.

Sau này, Dal Po trở thành tài xế taxi nhưng luôn nuôi ý định trả thù mẹ của Choi In Ha. Vì vậy, anh quyết tâm trở thành một phóng viên nổi tiếng. Hai nhân vật chính sau đó cùng hợp sức vượt qua để theo đuổi ước mơ của mình.

Với “Cô bé người gỗ”, Lee Jong Suk đã giành được nhiều giải thưởng khác nhau, trong đó có giải Cặp Đôi Đẹp Nhất cùng với Park Shin Hye.

8. Người tình phỉ thúy – Jade Lovers (2016)

phim của lee jong suk

Xem phim vip của Lee Jong Suk

“Người tình phỉ thúy” là một bộ phim lấy bối cảnh trong thời kỳ Dân Quốc tại Thượng Hải, nơi Lee Jong Suk và Trịnh Sảng chính là hai ngôi sao trẻ được nhiều người hâm mộ. Đây là một dự án hợp tác giữa hai quốc gia Trung Quốc và Hàn Quốc.

Câu chuyện tập trung vào tình yêu giữa Bạch Lạc Hàn (do Lee Jong Suk thủ vai) và Thẩm Thần Hy (do Trịnh Sảng thủ vai). Bạch Lạc Hàn, con trai của một gia đình kinh doanh đá quý, có một thân thế bí ẩn mâu thuẫn với gia đình kinh doanh cùng lĩnh vực của Thẩm Thần Hy. Cả hai đã trở thành một cặp oan gia với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

9. Lee Jong Suk: Hai thế giới – W Two Worlds (2016)

phim của lee jong suk

Phim w của Lee Jong Suk

Nếu nhắc đến những tác phẩm đáng chú ý của Lee Jong Suk, không thể bỏ qua bộ phim “Hai thế giới – W Two Worlds”. Đây là một trong những tác phẩm ghi dấu thành công của anh, giúp anh vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng.

“Hai thế giới – W Two Worlds” là một bộ phim với tuyến nhân vật chính có khả năng du hành thời gian, một câu chuyện đầy mê hoặc ở Seoul.
Kang Min (do Lee Jong Suk thủ vai) và Ji Eun (do Kim So Hyun thủ vai) sống trong hai thế giới khác nhau, một thế giới là hiện thực, thế giới kia là thế giới tương lai. Ji Eun là một nhà nghiên cứu trẻ tài năng với ước mơ giúp đỡ người khác thông qua việc điều chỉnh thời gian. Trong khi đó, Kang Min, một doanh nhân tài năng, đang tìm cách thay đổi quá khứ để cứu một người phụ nữ mà anh yêu.

Câu chuyện diễn ra xung quanh tình yêu đầy trăn trở và quyết định mạo hiểm của họ để vượt qua rào cản của thời gian, mang đến sự khác biệt và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

10. 7 nụ hôn đầu – 7 First Kisses (2016)

phim của lee jong suk

Những bộ phim hay của Lee Jong Suk

“7 nụ hôn đầu” là một bộ phim tình cảm hài hước của Hàn Quốc với sự góp mặt của nhiều diễn viên nam điển trai nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Các ngôi sao như Ji Chang Wook, Park Hae Jin, Lee Jong Suk, Lee Min Ho, cùng với nhiều diễn viên khác đã đồng hành trong câu chuyện này.

Nữ chính trong phim là một cô gái bình thường, có cuộc sống đơn giản và không hề tưởng tượng rằng cô sẽ gặp gỡ với bảy chàng trai tuyệt vời. Lee Jong Suk thể hiện vai một trong những chàng trai thu hút này.

“7 nụ hôn đầu” đã tạo nên cơn sốt cho khán giả, đặc biệt là các fan nữ, bởi sự kết hợp của các nam diễn viên nổi tiếng và câu chuyện tình yêu lãng mạn, mang đến những khoảnh khắc thú vị và ngọt ngào.

11. Khi nàng say giấc – While you were sleeping (2017)

phim của lee jong suk

Các bộ phim của Lee Jong Suk

“Khi nàng say giấc” là một bộ phim mà Lee Jong Suk đảm nhận vai chính, kết hợp cùng với ngôi sao quốc dân Suzy. Ngay từ khi dự án được tiết lộ, cặp đôi chính đã thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp hoàn hảo của họ.

Nữ chính Nam Joo (do Suzy thủ vai) là một phóng viên có khả năng nhìn thấy những ảo giác về tương lai qua giấc mơ của mình. Đặc biệt, những dự báo mà cô thấy thường là những sự kiện không may, rủi ro.

Jung Hwan (do Lee Jong Suk thủ vai) là một luật sư trẻ, cũng có khả năng đặc biệt tương tự như của Joo. Cả hai cùng hợp tác để ngăn chặn những ảo giác biến thành hiện thực, và chống lại những điều không tốt đẹp.

“Khi nàng say giấc” có thể không thu hút sự chú ý lớn nhưng bộ phim được đánh giá cao về cảm xúc và đáng để xem, mang đến một câu chuyện hấp dẫn với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai diễn viên chính.

12. Thánh ca tử thần – The hymn of death (2018)

phim của lee jong suk

Những bộ phim của Lee Jong Suk đóng

“Thánh ca tử thần” là một dự án phim ngắn gồm 3 tập của đài truyền hình SBS, mở ra một câu chuyện tình đầy xúc động giữa thiên tài soạn kịch Lee Woo Jin (do Lee Jong Suk thủ vai) và nữ ca sĩ Yun Shim Deok (do Shin Hye Sun thủ vai).

Bối cảnh của “Tiếng Hát Cuối Cùng” đặt vào thập niên 1920, khi cả hai nhân vật chính đều 25 tuổi. Yun Shim Deok là một nữ sinh tài năng của trường nhạc với giọng hát trong trẻo.

Lee Woo Jin, theo học Anh ngữ và là một đạo diễn tài năng trong các vở kịch ca ngợi tự do. Số phận đã đưa họ gặp nhau trong một buổi biểu diễn. Niềm đam mê nghệ thuật đã gắn kết hai tâm hồn đầy khác biệt.

Khi Shim Deok nhận ra tình cảm dành cho Woo Jin, cô cũng phát hiện ra bí mật về cuộc đời của anh. Woo Jin, người con trai trưởng của một gia đình giàu có, đã có một cuộc hôn nhân. Đau lòng, cô rời đi, chúc anh hạnh phúc.

Một khoảng thời gian sau đó, cặp đôi gặp lại nhau. Mối tình đầy bi kịch liệu có thể nào tìm thấy được hạnh phúc?

Với sự tham gia của Lee Jong Suk, “Thánh ca tử thần” đưa người xem đắm chìm trong cảm xúc buồn thương và hoài niệm về một tình yêu không hoàn hảo.

13. Phụ lục tình yêu – Romance is a bonus book (2019)

phim của lee jong suk

Phim v.i.p của Lee Jong Suk thuyết minh

“Phụ lục tình yêu” là một bộ phim về tình cảm nhẹ nhàng, tập trung vào sự chậm rãi và cảm xúc tinh tế. Phim không chứa nhiều tình huống kịch tính, thay vào đó, tập trung vào sâu sắc của từng cảm xúc.

Soo Jin (do Kim Ji Won thủ vai) là một phụ nữ 34 tuổi, đang tìm kiếm lại ý nghĩa cuộc sống sau khi trải qua những khó khăn trong tình yêu. Cô từng làm việc trong ngành thẩm mỹ nhưng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô buộc phải đối mặt với sự hiểu lầm và sự bất lực trong cuộc sống.

Với sự thất bại trong tình yêu, Soo Jin quyết định bắt đầu lại từ con số không. Cô chuyển đến một ngôi nhà cũ trên bãi biển, nơi cô trở lại việc viết blog – nơi cô thể hiện sự sâu sắc và cảm xúc của mình về cuộc sống hàng ngày.

Jae Min (do Yoo Seung Ho thủ vai) là một người hàng xóm mới tới sống gần nhà cũ của Soo Jin. Anh là một nghệ sĩ trẻ, lãng mạn và cảm xúc. Dù vô tình gặp gỡ, họ dần hiểu thêm về nhau qua mỗi ký ức, qua mỗi ngày thứ bảy – ngày mà họ dành thời gian riêng cho bản thân mình.

Một câu chuyện tình nhẹ nhàng, lắng đọng với những kỷ niệm và hồi ức đặc biệt mỗi tuần, khiến họ hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh.

14. Big Mouth (2022)

phim của lee jong suk

Lee Jong Suk phim mới

Trong bộ phim mới, Lee Jong Suk tham gia với vai trò luật sư tên là Daniel Kim. Mặc dù Daniel có một tỷ lệ chiến thắng không cao, vẫn được biết đến với biệt danh là “Big Mouth” do khả năng thuyết phục tài tình của mình. Cuộc sống của Daniel và gia đình đột ngột chuyển biến khi anh bị nhận lầm là kẻ phản bội trong một vụ án phức tạp.

Để chứng minh sự trong sạch và bảo vệ danh dự, Daniel bắt đầu cuộc hành trình điều tra. Cô đồng hành cùng anh là vợ – một nhà bác sĩ tận tụy, Emily (do Song Hye Kyo thủ vai) – người luôn ủng hộ và chia sẻ gánh nặng của Daniel. Tình yêu và lòng tin trong gia đình càng được thử thách khi họ phải đối mặt với một mớ rối rắm vụ án đầy bi kịch.

15. Âm lượng hủy diệt – Decibel (2022)

phim của lee jong suk

Phim, của Lee Jong Suk 2023

Tội ác âm thanh là câu chuyện về một thế giới tương lai, nơi công nghệ âm thanh được lợi dụng nhằm thực hiện những hành động tội phạm tàn bạo. Pháp luật và công lý giờ đây phải đối mặt với một thử thách mới – kẻ tội phạm sử dụng âm thanh để thực hiện các vụ án mà không để lại dấu vết.

Jin Woo (Ji Chang Wook) là một chuyên gia công nghệ thông tin, người có nhiệm vụ ngăn chặn những âm mưu tội phạm liên quan đến công nghệ âm thanh. Đối đầu với anh là Eun Soo (Park Shin Hye), một cảnh sát chuyên cảnh giác về việc sử dụng công nghệ âm thanh để thực hiện các vụ án tội phạm. Mục tiêu của họ là ngăn chặn một thảm họa âm thanh đang được âm mưu diễn ra, đe dọa hàng triệu người dân trong thành phố.

Bộ phim tập trung vào việc sử dụng âm thanh làm vũ khí, khiến người xem trải qua những phút giây hồi hộp và căng thẳng. Sự đối đầu giữa công nghệ và công lý, giữa những kẻ gian và anh hùng, tạo nên một cốt truyện ly kỳ và đầy kịch tính.

16. Thuật xem tướng – The face reader (2013)

phim của lee jong suk

Lee Jong Suk phim chiếu rạp

Trong bối cảnh thời đại cổ xưa, phong tục xem tướng và nhận định tương lai từ dấu vết trên cơ thể con người, như vết nám, nếp nhăn, hay đường gân tay, đã trở thành một nguồn tin cậy và thú vị. Bộ phim “Thuật xem tướng” mở ra một thế giới đầy huyền bí, nơi quyền lực của việc xem tướng được tôn vinh.

Lee Jong Suk, một ngôi sao sáng giá, thể hiện khả năng đa diễn xuất thông qua vai diễn của mình trong bộ phim. Anh nhập vai Thầy Nguyên, một nhà tử vi tài ba, có khả năng giải mã vận mệnh từ những dấu vết trên cơ thể con người. Thầy Nguyên đã dùng tài năng này để giúp người khác tìm ra lối đi trong cuộc sống.

Với lòng nhiệt huyết và kiên định, Thầy Nguyên đã giúp người dân hiểu rõ hơn về vận mệnh của họ và khuyến khích họ không bao giờ từ bỏ hy vọng. Bằng việc truyền đạt tri thức và truyền cảm hứng, anh tạo ra một sự khích lệ và động viên mạnh mẽ cho những người tìm kiếm lối đi trong cuộc sống.

Sự xuất sắc trong diễn xuất cùng câu chuyện đầy tâm huyết đã tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống, niềm tin và hy vọng. Bộ phim nhanh chóng trở thành đề tài quan tâm, là điểm sáng của điện ảnh, một hành trình tuyệt vời chứa đựng những bài học quý giá về tương lai và số phận.

17. Xuất bản tình yêu (2019)

Trong bộ phim “Xuất bản tình yêu,” Lee Jong Suk đảm nhận vai một giáo viên trẻ tên là Kim Joon Young. Anh là một người hiền lành, luôn chăm sóc và quan tâm đến học sinh của mình.

Trường trung học Đông Á, nơi Joon Young làm việc, bỗng nhiên xảy ra sự việc gây chấn động khi một học sinh trẻ bí ẩn, người luôn ẩn mình trong bóng tối, từ chối tiếp xúc với bất kỳ ai. Mọi nỗ lực của thầy Joon Young và các giáo viên khác để gần gũi, giúp đỡ học sinh này đều không thành công.

Trong quá trình tìm hiểu về quá khứ đầy bí ẩn của học sinh này, Joon Young cũng phát hiện ra những điều kỳ diệu, những giá trị sống quan trọng từ cuộc sống của học sinh ẩn mình. Anh cố gắng tạo ra sự tin tưởng và giúp học sinh này thoát khỏi bóng tối, từ đó tạo nên những mối quan hệ sâu đậm.

Bộ phim tập trung vào thông điệp về sự quan trọng của tình người, lòng nhân ái và việc hiểu rõ lẽ sống của mỗi con người. Là một câu chuyện học đường đầy ý nghĩa và cảm động, “Xuất bản tình yêu” mang lại thông điệp về tình yêu, lòng nhân ái và giá trị con người.

phim của lee jong suk

Lee Jong Suk phim học đường

Phim của Lee Jong Suk luôn đem lại những giây phút giải trí khó quên cùng nguồn năng lượng trẻ trung tích cực cho khán giả theo dõi. Hy vọng qua bài viết này, các độc giả của YODY đã lưu lại tuyển tập phim hấp dẫn nhất của diễn viên nổi tiếng xứ sở kim chi này.

 

Related Posts