Khám phá: BST YÊU – Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết BST YÊU – Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Ngày 20/10 sắp tới gần, hẳn cánh mày râu đang đau đầu suy nghĩ xem nên tặng gì cho phái nữ của mình. Nếu bạn vẫn đang đắn đo suy nghĩ không biết tặng gì cho mẹ và người thương của mình? Vậy hãy cùng ghé qua BST “YÊU” mới ra mắt của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnvà lựa những mốn đồ phù hợp nhất nhé.

1. Điều gì đặc biệt ở BST “YÊU” của YODY

Điều gì đặc biệt ở BST “YÊU” của YODY

Điều gì đặc biệt ở BST “YÊU” của YODY

Không chỉ là dự án thời trang, một sự kết hợp mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt hơn cả YÊU. Hành trình tiếp theo cùng người bạn đồng hành này sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho sứ mệnh lan tỏa yêu thương của YODY.
Mỗi sản phẩm đều là những là những tâm tư tình cảm của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnyêu thương gửi gắm đến các khách hàng. Với BST YÊU các bạn có thể sử dụng làm thay lời nói để gửi gắm đến những người phụ nữ của đời mình một cách thực tế và trân trọng nhất

2. Một số những món đồ phù hợp làm quà tặng 20/10

2.1 Áo khoác gió dáng ngắn

Áo khoác gió dáng ngắn

Áo khoác gió dáng ngắn

Nếu áo khoác gió dáng dài bình thường đã khiến các nàng nhàm chán vậy hãy bạn hãy chọn cho nàng một chiếc áo khoác gió dáng ngắn. Những chiếc áo này sẽ mang đến sự năng động, trẻ trung cho nàng. Ngoài ra nó cũng mang những đặc điểm nổi bật của một chiếc áo gió. Chống gió lạnh, chống nước trong mùa đông và chống nắng vào mùa hè.

2.2 Áo khoác gió

Áo khoác gió

Áo khoác gió

Trong BST YÊU mới của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnnhững chiếc áo gió được cải tiến để trở nên thoải mái hơn cho các nàng sử dụng. Chất vải mềm hơn khi tiếp xúc trên da. Dáng classic thon gọn thoải mái phù hợp với nhiều kiểu dáng người. Áo chống nắng chống gió tốt lại thông thoáng, không gây bí bách khi khoác lên cơ thể.

2.3 Áo ghile phao

Áo ghile phao

Áo ghile phao

Yêu thích phong cách năng động, khoẻ khoắn nhưng vẫn đủ ẩm áp cho những ngày chớm đông thì bạn có thể tặng cho người ấy những chiếc ghile phao. Ghile phao hiện đang có màu trắng và đen. Trong lượng của chiếc áo ghile phao này khá nhẹ nhưng vô cùng ấm áp và sẵn sàng giúp bạn có thể có được những outffit chất lừ.

2.4 Áo phao dáng ngắn

Áo phao dáng ngắn

Áo phao dáng ngắn

Áo phao dáng ngắn mới nhất của BST YÊU lần này mang đến một kiểu áo phao siêu trẻ trung. Dáng áo không bo ôm mà chuyển sang dáng xuông giúp cho nhiều kiểu dáng người có thể mặc được hơn. Giúp bạn có thể mặc bên trong nhiều lớp áo để giữ ấm cho mùa đông giá lạnh.

2.5 Áo phao dáng dài

Áo phao dáng dài

Áo phao dáng dài

Hãy để những chiếc áo phao dáng dài ôm ấp lấy người thương của bạn trong những thời gian bạn không thể ở cạnh họ. Áo phao dáng dài đến ngang đùi giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt hơn trong những ngày đại hàn. Gấu áo được bo chun lại giúp gió lạnh không bị luồn sâu vào bên trong. Trọng lượng của áo khá nhẹ, nhồi bông bên trong nên tuy nhẹ nhưng vẫn vô cùng ấm áp.

2.6 Áo polo dáng cộc tay

Áo polo dáng cộc tay

Áo polo dáng cộc tay

Với chiếc áo polo dộc tay đa tiện dụng người thương của bạn có thể sử dụng nó ở đất cứ đâu. Từ môi trường văn phòng công sở cho đến những buổi đi chơi, dã ngoại hẹn hò đều có thể sử dụng một cách thoải mái.

Trên đây YODY đã gửi tới các bạn một số mọn quà 20/10 được gợi ý lấy từ BST YÊU mới nhất đến từ thương hiệu YODY. Hi vọng với bài viết àny bạn đã có thêm những ý tưởng để tặng quà cho những người thân thương của mình trong dịp lễ 20/10 sắp tới.

Related Posts