Khám phá: 15+ Bộ phim lẻ Châu Tinh Trì khiến bạn cười NẮC NẺ

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết 15+ Bộ phim lẻ Châu Tinh Trì khiến bạn cười NẮC NẺ. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Phim lẻ Châu Tinh Trì cho đến nay vẫn là một trong những món ăn tinh thần mà không chỉ Việt Nam mà mọi người trên thế giới vẫn rất ưa thích. Cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđiểm lại những bộ phim hay nhất của Châu Tinh Trì nhé. 

1. Trường học Uy Long 1-2-3 (1991)

Trường học Uy Long 1-2-3 (1991)

Trường học Uy Long 1-2-3 (1991)

Trường học Uy Long kể về Châu Tinh Tinh một cách sát chìm phải trà trộn vào trường cấp 3 để tìm lại khẩu súng bị đánh cắp. Tưởng chứng mọi thứ dễ dàng nhưng không “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” tại đây anh cũng gặp phải rất nhiều tình huống dở khóc dở cười với đám học sinh. Tai đây anh cũng đã phải lòng cô giáo mới chuyển đến trường học.

2. Gia Hữu Hỷ Sự 1-2 (1992)

Gia Hữu Hỷ Sự 1-2 (1992)

Gia Hữu Hỷ Sự 1-2 (1992)

Bộ phim kể về ba anh em họ Chang, tuy cùng một nhà nhưng tính cách bọn họ khác nhau và luôn mang về nhiều rắc rối. Anh cả ngoại tình, anh hai đào hoa, phong lưu, em út lại ẻo lả. ba người với ba tính cách liệu sẽ ở cạnh nhau giải quyết mâu thuẫn như thế nào? Không chỉ là tiếng cười bộ phim còn mang tình cảm gia đình đầy lắng đọng. 

3. Thực Thần (1996)

Thực Thần (1996)

Thực Thần (1996)

Thực Thần là bộ phim kể về vị đầu bếp đại tài tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn. Nhưng anh bị đồ đệ của mình phản bội và thân bại danh liệt. Tưởng chừng chảng còn gì cứu vớt thì anh gặp được một cô gái xấu xí nhưng nấu ăn ngon. Anh cảm nhận được ý nghĩa thật sự của việc nấu ăn cùng với cố. Liệu anh có thể lấy lại danh tiếng của mình? Đón xem nhé.

4. Tuyệt đỉnh Kungfu (2004)

Tuyệt đỉnh Kungfu (2004)

Tuyệt đỉnh Kungfu (2004)

Bộ phim kể về một anh chàng “vô công rỗi nghề” mong muốn được tham gia vào băng “búa rìu”. Sau một tình huống anh bỗng chốc trở thành thiên tài võ thuật, bảo vệ lấy khu chung cư của người lao động. Những pha võ thuật đẳng cấp đã được tạo ra đan xen là những giá trị nhân văn được lồng ghép tinh tế.

5. Siêu khuyển thần thông (2008)

Siêu khuyển thần thông (2008)

Siêu khuyển thần thông là một trong những phim lẻ Châu Tinh Trì mang ý nghĩa nhân văn cực kì sau sắc. Tình cảm gia đình được đưa lên hàng đầu về hai cha con Tiểu Địch. Vì hoàn cảnh không có nhiều tiền nên ông bố thường hay thu lượm đồ cũ tái chế cho con trai của mình sử dụng. Một ngày nọ vô tình ông nhặt được một chú cho ngoài hành tinh. Từ đây bao tình huông rắc rối bắt đầu xảy ra…

6. Lộc Đỉnh Ký (1992)

Lộc Đỉnh Ký (1992)

Lộc Đỉnh Ký (1992)

Trong hàng top phim lẻ Châu Tinh trì không thể không nhắc đến “Lộc Đỉnh Ký”. Bộ phim kể về Vi Tiểu Bảo đến từ Lệ Xuân Viện. Nhờ mưu kế của mình mà không được vào làm thái giám giả trong cung . Ông được cai quản dưới trướng của tổng quản công công Hải Đại Phú. Trong lúc vô tình ông đã gặp vua Khang Hy và trở thành người bạn thân thiết của vua.

7. Vua hài kịch (1999)

Vua hài kịch (1999)

Bộ phim kể về Doãn Thiên Cừu có đam mê với điện ảnh nhưng chỉ được lựa chọn vào vai quần chúng. Sau nhiều nỗ lựuc anh đã có một vai chính nhưng lại bị ngôi sao khác cướp mất. Anh làm nghề tạm bợ bằng cách đi đặt máy quay len trong hang ổ tội phạm. Tại đây hàng loạt những pha hành động gay cấn của anh đã được xuất hiện. Anh bỗng trở nên nổi tiếng và găp gỡ Liễu Phiêu Phiêu. 

8. Đội bóng thiếu lâm (2001)

Đội bóng thiếu lâm (2001)

Đội bóng thiếu lâm (2001)

Đội bóng thiếu lâm mang nội dung cựng hay vừa về bóng đá vừa về võ thuật đỉnh cao của Trung Quốc. Bộ Phim kể về Tinh – một anh chàng làm võ sư vơi mong muốn có thể truyền bá võ công của mình ra thế giới. Anh gặp Thiết cước là cầu thủ nổi tiếng một thời vì bị lợi dung nên thân bại danh liệt. Cả hai kết hợp kêu gọi các huynh đệ võ thuật tham gia thi đấu tạo nên đội bóng thiếu lâm với những cước phim đỉnh cao.

9. Thần Bài (1990)

Thần Bài (1990)

Thần Bài (1990)

Bộ phim thuộc thể loại cờ bạc xã hội đen của Hồng Kông. Trong đó Châu Tinh Tổ là một thanh niên trẻ với tài năng nhìn xuyên thấu và thay đổi lá bài đến từ Quảng Đông tới Quảng Đông. Anh ở nhờ nhà chú của mình là bị lợi dụng làm cần kiếm cơm tại sòng bài. Tại song bài không chỉ có anh mà còn rất nhiều người có kỹ năng đặc biệt như anh. Những màn đấu trí và khả năng vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn xem.

10. Bách biến tinh quân (1995)

Bách biến tinh quân (1995)

Lần nay Châu Tinh Trì đóng vai một chàng trai bị đánh thừa sống thiếu chết vì yêu một cô con gái của trùm xã hội đen. Sau khi bị đánh tơi bười anh được một vị bác sĩ cứu chữa. Sau khi lành lặn anh bỗng có khả năng biến đổi nhân dạng của mình. Anh sẽ sử dụng tài năng này của mình để quay lại với cô người yêu bé nhỏ và trả thù cha người yêu như thế nào?

11. Vua phá hoại (1994)

Vua phá hoại (1994)

Vua phá hoại (1994)

Tiếp tục với loạt phim lẻ Châu Tinh Trì thì phải kể đến “Vua Phá Hoại”. Bộ phim kể về Hà Kim Ngân – anh đang làm cho công ty vận chuyển. Vì đem lòng yêu mến và muốn làm quen với cô Lệ – học viên Karate nên anh theo học cao thẻ võ thuật. Tuy học phải thầy rỏm nhưng Kim Ngân vẫn lĩnh hội được vài chiêu thức, tự luyện thành công chiêu “Vô dịch phong hoả luân”. 

12. Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương (1993)

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương (1993)

Một trong những bộ phim lẻ Châu Tinh Trì gặt hái được nhiều thành công nhất là Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương. Bộ phim kể về sự si mê theo đuổi cô gái Thu Hương của Đường Bá Hổ. Ông quyết chinh phục cô gái này để thực hiện hoàn tất bức tranh Cửu Mỹ Đồ đang dang dở. 

13. Xẩm Xử Quan (1992)

Xẩm Xử Quan (1992)

Xẩm Xử Quan (1992)

Bộ phim cổ trang kể về Trạng sư Tống Sỹ Kiệt với tài ứng biến nhanh nhạy, đổi trắng thay đen khiến ai cũng tin. Do tạo nghiệp quá nhiều nên con trai anh đã bị chết yểu. Sau khi đứa con thứ 13 bị chết ông đã từ bỏ sự nghiệp. Tuy nhiên, một hôm có quả phụ đến nhờ ông giúp tìm lại công lý cho gia đình. Ông coi đây là cách để giành lại công lý chính trực nên đã quyết tái xuất giang hồ…

14. Tế Công (1993)

Tế Công (1993)

Tế Công (1993)

Phim kể về tế Công La Hán Phục trong một lần bầu bạn với các chư tiên thì đã lỡ miệng chứng minh “nhân gian hữu tình”. Để thực hiện việc này ông cần cảm hoá 3 người: 1 là ăn mày chín kiếp, 2 là ác nhân chín kiếp và 3 là kỹ nữ chín kiếp. Và ông đã xuống trần gian đàu thai làm người thường trong vai một hoà thượng ăn mày tên Tế Điên.

15. Tình Thánh (1991)

Tình Thánh (1991)

Bộ phim kể về A Tinh là người chuyên đi lừa gặt. Trong một lần anh với đồ đệ đi lựa gạt tại một gia đình giàu có anh đã gặp phải nhóm lừa đảo khác. Vi cả hai hiểu nhầm nhau là chủ nhà nên hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Sau đó họ cùng bắt tay để lựa nhóm xã hội đen khét tiếng.

Trên đây YODY đã gửi đến các bạn một số bộ phim lẻ Châu Tinh trì được nhiều người ưa thích và đón xem nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những bộ phim hay để giải trí.

Related Posts