Khám phá: TOP 10 quán cà phê sân vườn chill, view đẹp lung linh Hà Nội

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết TOP 10 quán cà phê sân vườn chill, view đẹp lung linh Hà Nội. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Với view đẹp, không gian yên tĩnh và đồ uống ngon, cà phê sân vườn đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Dưới đây, thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnsẽ chia sẻ các cà phê sân vườn hot nhất hiện nay.

1. Cà phê sân vườn Tằm Art Cafe

Tằm Art Cafe

Tằm Art Cafe

Tâm Art Cafe & Residence, có vẻ như là một trong những điểm đáng chú ý với tư cách là một quán cà phê sân vườn độc đáo tại thủ đô Hà Nội, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, nơi này đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người đam mê nghệ thuật và sáng tạo. Tại đây, tạo hình và hương vị kết hợp một cách hài hòa, tạo nên một không gian hấp dẫn cho nhiều nhiếp ảnh gia và những tâm hồn yêu nghệ thuật.

Tâm Art Cafe & Residence đượm màu sắc với những tác phẩm nghệ thuật quý báu, tạo nên một tinh thần đan xen giữa sự sáng tạo và cảm xúc. Những bức tranh đẳng cấp từ bàn tay của các họa sĩ tài năng như Phạm Viết Song, Nguyễn Khánh Toàn, Đặng Xuân Hoà, Đỗ Hằng, Đặng Thị Khuê và Lê Thanh đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo, thấm đượm nghệ thuật và tinh thần sáng tạo.

  • Địa chỉ: Số 14 Ngõ 5 Phố Từ Hoa – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội

  • Fanpage:

  • Instagram:

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

2. Hoon

Cafe sân vườn đẹp Hoon

Cafe sân vườn đẹp Hoon

Hoon là một điểm đến cà phê sân vườn tại Hà Nội với vẻ đẹp dịu dàng và lôi cuốn. Không gian quán được thiết kế trên hai tầng, bao gồm sân vườn, gác xinh xắn, ban công và nhiều khu vực khác để bạn lựa chọn thú vị. Đặc biệt, khu vườn tại Hoon mang đậm vẻ đẹp quyến rũ, với mặt sàn bằng đá sỏi và những bộ bàn gỗ tạo cảm giác mát mẻ và thân thiện. Không gian sân vườn của quán thực sự dễ chịu, cho phép bạn thả lỏng trong một khoảng thời gian dài mà vẫn cảm thấy thư thái.

Hoon đa dạng trong việc cung cấp các loại đồ uống phong phú, bao gồm trà thơm ngon, cà phê đậm đà, nước trái cây tươi mát và những chiếc bánh ngọt hấp dẫn.

  • Địa chỉ:  40 ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

  • Fanpage:

  • Instagram:

  • Giờ mở cửa 8:00 – 18:00

3. Cà phê sân vườn Maison de Blanc

Maison de Blanc

Maison de Blanc

Trải nghiệm Maison De Blanc sẽ đưa bạn vào một khu vườn cà phê đậm chất phương Tây, ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Với không gian mở rộng rãi, quán nằm tọa lạc tại trung tâm của Hồ Tây, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc. Maison De Blanc tự hào sở hữu ba tầng với gam màu trắng tinh tế, mang đến một diện mạo hiện đại và thời thượng. Từ bên ngoài, nhìn vào nhà hàng, bạn sẽ bắt gặp một không gian sân vườn rộng lớn với đa dạng loại cây xanh, những bông hoa hồng tươi tắn và thảm cỏ xanh mướt nổi bật, tạo ra một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: 5 Tây Hồ, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

4. Trill Bistro

Cafe sân vườn hot Trill Bistro

Cafe sân vườn hot Trill Bistro

Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa giữa trái tim phố cổ Hà Nội, Trill Bistro tạo dấu ấn bởi một không gian sân vườn rộng lớn với diện tích tới 2000 mét vuông. Với ba tầng thiết kế khác biệt, mỗi tầng mang một phong cách riêng, nhưng tất cả vẫn hòa quyện một cách tinh tế và nổi bật. Mọi chi tiết nhỏ góc cạnh đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một bức tranh đẹp không góc chết. Không gian trong Trill Bistro thật sự lôi cuốn với sự kết hợp tinh tế giữa không gian mở và bên trong nhà.

  • Địa chỉ: 98 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Fanpage:

  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00

5. Cà phê sân vườn O’tree Coffee

O'tree Coffee

O’tree Coffee

Nếu bạn đang trong tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi giữa thiên nhiên xanh mướt, với trang trí đáng yêu, O’tree Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo. Ra đời vào khoảng năm 2015, O’tree Coffee đã nhanh chóng chinh phục tâm hồn của khách hàng bởi không gian xanh mát độc đáo. Quán mang trong mình cảm hứng từ những gian hàng cây xanh thường thấy tại Hà Nội ngày xưa. 

Từ ý tưởng này, một không gian cà phê lạ lẫm được hình thành, dành riêng để thư giãn, ngắm cảnh và tận hưởng khoảnh khắc bình yên. Dù nằm ngay trung tâm thành phố, O’tree Coffee luôn giữ cho mình một vẻ yên tĩnh kỳ lạ, là nơi tuyệt vời để “đào thoát” sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi.

Ngay khi bước chân vào O’tree Coffee, bạn sẽ bị cuốn hút vào một thế giới xanh mướt và thư giãn không gian. Với người chủ sáng tạo, phần mặt tiền của quán được trang trí bằng những chậu cây nhỏ đáng yêu, đa dạng về màu sắc.

 Khung cửa màu đỏ vàng rực rỡ mang đậm hơi hướng retro, cùng bàn ghế gỗ sẫm màu tạo nên một vẻ đẹp tinh tế. Mái che bằng kính được thiết kế có hệ thống phun nước nhằm giữ cho không gian luôn mát mẻ. Bên trong, không gian sân rộng rãi với hệ thống điều hòa tạo ra sự thoải mái đích thực.

  • Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Fanpage: 

  • Giờ mở cửa: 06h30 – 22h30 

6. Lermalermer

Quán cà phê cây cảnh đẹp Lermalermer

Quán cà phê cây cảnh đẹp Lermalermer

Để thưởng thức một không gian cà phê sân vườn thoáng đãng tại Hà Nội, bạn nên khám phá Lermalermer. Đây là một trải nghiệm độc đáo với không gian trong nhà và ngoài trời tại quán. Tất nhiên, điểm đặc biệt chính là không gian ngoài trời, một khu sân được bao phủ bởi bóng cây mát rượi và ánh nắng tỏa sáng.

Vườn của Lermalermer không quá rộng, chỉ chứa khoảng 2-3 bàn, tạo môi trường ấm cúng cho nhóm từ 1-2 người. Trên phần trên của vườn, có một giàn hoa tươi đẹp tạo điểm nhấn rực rỡ. Lựa chọn đồ uống tại quán cực kỳ đa dạng, từ cà phê và trà truyền thống đến rượu vang đỏ và các loại cocktail tinh tế. Sự đa dạng này chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái trong việc lựa chọn theo sở thích riêng của mình.

  • Địa chỉ: 16 Ngõ Yên Thế, Đống Đa, Hà Nội

  • Fanpage:

  • Instagram:

  • Giờ mở cửa:8:00 – 23:00

7. Cà phê sân vườn Inside Roastery

Inside Roastery

Inside Roastery

Bước vào Inside Roastery, bạn sẽ khám phá một thế giới tươi mới đang chờ đợi. Tĩnh lặng, riêng tư và mát mẻ là những từ tố phản ánh tốt nhất không gian này. Quán cafe này mang đến không gian sân vườn nhỏ bé, bao quanh bởi hàng loạt hoa và cây cối. Tuy nhiên, phần không gian ngoài trời hơi hẹp, lý tưởng cho một cuộc hẹn đơn lẻ. Một loạt đồ uống thơm ngon như cà phê, trà và bánh ngọt đang chờ đợi bạn trong cửa hàng, đó là một lý do tuyệt vời để ghé thăm nơi này.

  • Địa chỉ: Ngõ 40 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Fanpage:

  • Instagram:

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

8. NOTH Cafe

NOTH Cafe

NOTH Cafe

NOTH Café mang đến một không gian độc lập và riêng biệt, nằm sâu trong con ngõ, nơi yên bình được thể hiện rõ ràng. Với sự tôn thờ phong cách của Nhật Bản, NOTH Café sở hữu một sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu trắng sữa và gỗ sáng, tạo nên một không gian hiện đại và thanh nhã. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái dưới bóng mát của những tán cây xanh và có cơ hội thưởng thức những hương vị thơm ngon từ đồ uống. Với nhiều chậu cây nhỏ, không gian của quán cafe trở nên phong cảnh tuyệt đẹp, gợi lên một không gian thú vị và hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Ngõ 17, 4C Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

  • Fanpage:

  • Instagram:

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

9. Cà phê sân vườn VUI Garden Coffee & Restaurant 

Cà phê sân vườn VUI Garden Coffee & Restaurant 

Cà phê sân vườn VUI Garden Coffee & Restaurant 

Nằm tại trung tâm của quận Long Biên, trải dài trên diện tích 1000m2, VUI Garden Coffee & Restaurant là một điểm đến tuyệt vời với không khí tươi mát và không gian thú vị. Tại đây, sự kết hợp giữa kiến trúc cổ kính và những chi tiết đậm chất làng quê Việt Nam như lũy tre, con trâu, cái cày, và cả những chiếc xe đạp cổ, tạo nên một bức tranh sống động và độc đáo. VUI Garden Coffee & Restaurant là điểm đến độc đáo để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, làm việc, gặp gỡ gia đình, bạn bè và đối tác trong không gian thoải mái, độc đáo, và ấn tượng, mọi ngày trong tuần.

  • Địa chỉ: số 55, ngõ 42, đường Gia Thượng, phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội (Sau trường Quốc tế Việt Pháp)

  • Fanpage:

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

10. Tropical Forest

Cà phê sân vườn Tropical Forest ở Tây Sơn

Cà phê sân vườn Tropical Forest ở Tây Sơn

Nằm khuất trong một con ngõ trên đường Tây Sơn, Tropical là một điểm đến cà phê tuyệt đẹp. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, quán đã thu hút ánh nhìn của nhiều người bởi mặt kính trong suốt, giúp nhấn nhá vào vẻ xanh của nhiều cây cối trong nội thất.

Những chậu cây nhỏ được sắp xếp khắp nơi tạo ra cảm giác dễ chịu cho mọi người. Bạn có thể dễ dàng kết nối với thiên nhiên qua những bộ bàn ghế gỗ được bày trí một cách tỉ mỉ và tinh tế. Quán chỉ có một tầng, nhưng không gian bên trong và bên ngoài đều rất rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn chỗ ngồi. 

Ngoài việc là điểm đến cà phê mang phong cách nhiệt đới, Tropical còn cung cấp các loại cây để bán. Hơn nữa, thường xuyên có những buổi workshop giúp những người đam mê chăm sóc cây cảnh có cơ hội học hỏi và chia sẻ.

  • Địa chỉ: Ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Fanpage:

  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00 

Review trải nghiệm cá nhân ở quán cà phê sân vườn Trill Bistro

Trải nghiệm của Thu Hương tại quán cà phê sân vườn Trill Bistro thực sự là một hành trình thú vị vào một không gian tươi mát và sôi động. Từ lần đầu bước chân vào quán, Thu Hương đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoàn hảo của không gian ngoài trời, nơi mà mọi thứ đều tràn ngập trong tông màu xanh của cây cối và hoa lá.

Khám phá từng góc nhỏ của Trill Bistro, Thu Hương có cảm giác như đang lang thang trong một khu vườn thần tiên. Cảm giác dễ chịu từ những bàn ghế gỗ và bóng mát của cây xanh tạo ra một bầu không khí thư thái độc đáo, mà Thu Hương thực sự cảm nhận được. Sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc và thiên nhiên tạo nên một cảm giác hài hòa và thoải mái.

Đồ uống tại Trill Bistro cũng không làm Thu Hương thất vọng. Thu Hương đã có cơ hội thử nhiều loại cà phê và thức uống thơm ngon khác nhau, mỗi loại đều được chế biến và trình bày một cách tỉ mỉ. Đặc biệt, việc thưởng thức những món ăn ngon miệng trong không gian xanh mát thêm phần thú vị và đáng nhớ.

Thu Hương cảm thấy rất thoải mái khi ngồi ở Trill Bistro, không chỉ vì không gian tuyệt vời mà còn vì dịch vụ thân thiện và chu đáo. Nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo Thu Hương có trải nghiệm tốt nhất. Trill Bistro thực sự là một nơi lý tưởng để thư giãn, gặp gỡ bạn bè và tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp giữa thiên nhiên.

Bên trên, thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđã chia sẻ danh sách TOP 10 quán cà phê sân vườn được giới trẻ yêu thích hiện nay. Hy vọng qua list gợi ý này, các bạn trẻ sẽ có thời gian trải nghiệm từng quán một để thư giãn và chill vào cuối tuần.

Related Posts