Khám phá: TOP 20 Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng được tin dùng nhiều nhất

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết TOP 20 Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng được tin dùng nhiều nhất. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Trên thị trường mỹ phẩm ngày nay có vô số những thương hiệu, nhãn hàng trôi nổi. Liệu bạn đã biết đâu là các hãng mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người tin dùng từ Á sáng Âu chưa? Cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntham khảo ngay với bài viết sau đây nhé. 

1. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng châu Á

1.1 Shiseido

Shiseido

Shiseido

Shiseido là một tập đoàn mỹ phẩm của xứ Phù Tang với tuổi đời 147 năm. Shiseido sở hữu những công thức mỹ phẩm đến từ thảo mộc, thiên nhiên. Điều này khiến các sản phẩm hấp dẫn khách hàng hơn bào giờ hết. Một số sản phẩm tiêu biểu của Shiseido như: Legendary Enmel Ultimate Luminance Serum, bộ sản phẩm Future Solution LX, kem dưỡng White Lucent, kem chống nắng Anessa,…

1.2 SK-II

SK-II

SK-II

SK-II Facial Treatment Essence được gọi là nước thần của mọi cô gái. Bởi lẽ nó chứa đến 90% men Pitera để làm giảm độ sạm màu của da. Khiến làn da của bạn sau một đêm trở nên căng mướt, mịn màng và sáng hơn hẳn.

1.3 Sulwhasoo

Sulwhasoo

Sulwhasoo

Sulwhasoo là hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc được nhiều quốc gia và chị em biết đến và sử dụng. Các sản phẩm thường được chiết xuất bởi những loại thảo mộc, thảo dược quý hiếm đem đến sự chất lượng cho bất cứ làn da nào sử dụng.

1.4 Laneige

Laneige

Với hãng mỹ phẩm Laneige chắc bất cứ cô nàng nào cũng đều biết bởi độ phủ sóng của mặt nạ ngủ và mặt nạ ngủ môi. Sản phẩm được yêu thích bởi sự hiệu quả của nó trên làn da chỉ trong 1 đến 2 lần đầu tiên sử dụng.

1.5 Glow Recipe

Glow Recipe

Glow Repice là một tân binh của làng mỹ phẩm Hàn nhưng nó cũng có công phá vô cùng mạnh mẽ. Bởi sự ẩm mướt trên làn da, không gây nên sự nặng nề. Sau một đêm ngủ dậy những nốt sưng tấy đã xẹp bớt, làn da cũng được cung cấp độ ẩm tối ưu. 

1.6 Innisfree

Innisfree

Innisfree

Nhắc đến các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc làm sao có thể quên đi cái tên Innisfree. Các sản phẩm của hãng mỹ phẩm này phù song trên hầu hết các gian hàng mỹ phẩm. Từ những sản phăm chăm sóc chuyên sâu cho da cho đến những sản phẩm trang điểm Innisfree đều có cả. Lại rất phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

1.7 Shu Uemura

Shu Uemura

Shu Uemura

Shuemura đến từ Nhật Bạn lại để lại dấu ấn của mình trong lòng mọi người bởi dòng mỹ phẩm làm đẹp của mình. Các sản phẩm như son môi, phấn má,… thể hiện sự phóng khoáng trong bảng màu đa sắc của mình. 

1.8 Dr. G

Dr. G

Dr. G

Dr. G là sản phẩm mới ra mắt gần đây đến từ Hàn Quốc. Nó được lập nên bởi những người đứng đầu là các bác sĩ chuyên khoa về da. Họ hiểu được làn da của các nàng cần những điều gì nên đã tạo ra các sản phẩm như kem dưỡng, kem chống nắng được cực nhiều nàng ưa thích.

1.9 OHUI

OHUI

OHUI

Nhãn hàng OHUI cũng được rất nhiều người ưa thích. Đây là sản phẩm thuộc hàng cao cấp, nhưng thật sự đắt xắt ra miếng. Hãng cho ra đời các sản phẩm như chăm sóc da chuyên sâu, kem chống nắng, trang điểm, chăm sóc cơ thể,… 

1.10 WHOO

WHOO

WHOO

Bên cạnh OHUI thì WHOO cũng được các chị em phụ nữ đến ý và mong muốn sở hữu. Công thức của nhãn hàng nằm ở công thức được chắt lọc từ bí mật cung đình xưa. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa các thảo dược tự nhiên quý hiếm như nhân sâm, hoa sen tuyết quý…

1.11 The Face Shop

The Face Shop

The Face Shop

The Face Shop đã quá quen thuộc với các bạn gái Việt Nam. The Face Shop tập trung vào những nguyên liệu tự nhiên lành tính không gây kích ứng cho người dùng. Độ pH trung bình chăm sóc làn da cực tốt mà không gây tổn thương da.

2. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng châu Âu

2.1 Maybelline

Maybelline

Maybelline

Maybelline là một hãng mỹ phẩm Âu Mỹ được phủ sóng trên toàn thế giới. Ngay tại Việt Nam bạn cũng có thể mua sản phẩm chính hãng của Maybelline ở những Sản phẩm chuyên về làm đẹp, makeup cho các bạn gái. Sản phẩm đã dạng mẫu mã sản phẩm từ son môi, phấn phủ, xịt khoá, đến kẻ mắt, mascara,…

2.2 Kiehl’s

Kiehl’s

Kiehl’s

Hãng mỹ phẩm Kiehl’s bắt đầu từ một tiệm thuốc ở Đông New York. Sản phẩm thuộc tập đoàn L’oreal và từ đó lên như diều gặp gió. Sản phẩm mang đến chất lượng cực tốt, đảm bảo an toàn cho mọi làn da vì được chiết xuất chủ yếu từ những sản phẩm thiên nhiên như hoa cúc, đất sét khoáng, nghệ, cúc,…

2.3 Clinique

Clinique

Clinique

Clinique là hãng mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu. Thấu hiểu tình trạng của từng làn da Clinique cho ra đời những dòng sản phẩm dưỡng và trang điểm rất an toàn cho da. Có thể kể đến một số loại mỹ phẩm như kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm,…

2.4 Paula’s Choice

Paula's Choice

Paula’s Choice

Paula Choice dần được biết đến nhiều hơn với khách hàng Việt Nam trong những năm trở lại đây. Tất cả là bởi chất lượng mà các sản phẩm của nhãn hàng này mang tới. Từ những beauty blogger cho đến các nàng là khách hàng đã sử dụng đều cho những tín hiệu tốt về các sản phẩm của nhãn hàng này. 

2.5 MAC

MAC

MAC

MAC là viết tắt của Make-up Art Cosmetic, sản phẩm mới đầu được thiết kế chuyên dụng cho các thợ trang điểm chuyên nghiệp. Sau này nó đã trở nên thị trường hoá hơn đáp ứng nhu cầu nhiều người sử dụng hơn nữa. MAC nổi tiếng với các bảng son MAC của mình, mỗi dòng son bán ra với những màu sắc khác nhau đều được mọi người rất yêu thích. 

2.6 Lancome

Lancome

Lancome

Lancome được biết đến là nhãn hàng cao cấp đến từ Pháp. Nhãn hàng này có đa dạng các sản phẩm từ trang điểm, chăm sóc da cho đến nước hoa. Sản phẩm thu hút người dùng bởi những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, các sản phẩm trang điểm cho mắt và môi cũng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 

2.7 La Roche Posay

La Roche Posay

La Roche Posay

Nhắc đến dược mỹ phẩm mà ko nhắc đến La Roche Posay thì đúng là một sai sót. Các sản phẩm của thương hiệu này được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của chuyên khoa da liễu. Vì vậy mà nó có tác dụng tốt trên da, giúp da trị các vấn đề chuyên sâu mà vẫn bảo đảm an toàn cho làn da nhạy cảm. 

2.8 Bioderma

Bioderma

Bioderma

Tiếp tục với các hãng dược mỹ phẩm chúng ta còn có Bioderma. Bioderma sử dụng các hợp chất siêu an toàn cho da giúp cung cấp và tái kích hoạt các chất tự nhiên. Từ đó cho da có đề kháng tốt và duy trì làn da khoẻ mạnh từ bên trong.

2.9 The Ordinary

The Ordinary

The Ordinary

The Ordinary là sản phẩm đến từ Canada. Sản phẩm bỗng chốc nối lên bởi chất lượng mà sản phẩm mà nó mang tới. Với mỗi một loại sản phẩm lại mang đến những công dựng trên da khác nhau tuỳ theo tình trạng da của bạn.

2.10 Estée Lauder

Estée Lauder

Estée Lauder

Estée Lauder là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp “đắt xắt ra mới” với từng công dụng của sản phẩm đạt kết quả trên da. Vì vậy mà có không ít các cô nàng đều lựa chọn bỏ ví tiền mình ra để sử dụng loạt sản phẩm của Estée Lauder.

Trên đây YODY đã gửi tới các bạn TOP các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Hi vọng với bài viết này bạn đã có thêm những thông tin về các hãng mỹ phẩm để lựa chọn ra hãng mỹ phẩm phù hợp với làn da và sự lựa chọn của mình.

Related Posts