Khám phá: Giảm Giá Khi Thanh Toán qua VNPAY-QR tại Yody!

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết Giảm Giá Khi Thanh Toán qua VNPAY-QR tại Yody!. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Mùa mua sắm đã đến cùng với những ưu đãi trải nghiệm thú vị và thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnmuốn đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá thế giới thời trang đầy phong cách. Chúng tôi rất trân trọng thông báo về chương trình khuyến mãi độc quyền: “Thanh Toán qua VNPAY-QR – Nhận Ngay Ưu Đãi Hấp Dẫn”. Đây là hình thức thanh toán vừa nhanh gọn và vừa tiết kiệm, hãy cùng YODY tìm hiểu ngay nhé

1. Ưu Đãi Bất Tận: Giảm Đến 80K Khi Thanh Toán qua VNPAY-QR tại YODY

Chào mừng tháng mua sắm sôi động!

YODY hân hạnh mang đến cho quý khách hàng một chương trình ưu đãi giảm sâu nhất từ trước đến nay! 

Từ ngày 01/08 đến hết ngày 31/08/2023, khi bạn mua sắm và thanh toán qua VNPAY-QR tại YODY, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt:

 **Mã Giảm Giá: VNPAYYODY**

 

  • Giảm 40,000 VND cho đơn hàng từ 800,000 VND trở lên.
  • Giảm 80,000 VND cho giao dịch từ 1,500,000 VND trở lên.

 

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nâng cấp tủ đồ và thỏa sức mua sắm những món đồ yêu thích với giá ưu đãi. 

Lưu ý: Chương trình chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 01/08 đến hết ngày 31/08/2023 hoặc đến khi số lượng ưu đãi được sử dụng hết.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để thể hiện phong cách của bạn và tiết kiệm hơn khi mua sắm tại cửa hàng thời trang YODY gần nhất hoặc truy cập website: https://yody.vn/.

Tham gia ngay cùng YODY và tận hưởng ưu đãi ngay hôm nay!

banner

2. HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC THANH TOÁN QUA VNPAY-QR KHI MUA HÀNG TRÊN YODY.VN

Nếu bạn còn đang thắc mắc làm thế nào để thanh toán qua VNPay-QR khi mua sắm thì đọc ngay hướng dẫn dưới đây của Yody để nắm rõ được phương thức thanh toán tiện lợi này nhé:

Bước 1: Sau khi chọn mua và bấm thanh toán. Khách hàng tiến hành điền đầy đủ thông tin cá nhân cơ bản.

Khách hàng điền đầy đủ thông tin giao hàng

Khách hàng điền đầy đủ thông tin giao hàng

Bước 2: Tích chọn vào hình thức thanh toán là “Thanh toán qua mã QR – VNPAY” như hình dưới:

Chọn hình thức Thanh toán qua VNPay - QR

Chọn hình thức Thanh toán qua VNPay – QR

Bước 3: Kiểm tra giá trị đơn hàng đảm bảo đạt điều kiện sử dụng mã giảm giá theo chương trình ưu đãi của VNPay và Yody. Sau đó bấm nút đặt hàng Khách hàng kiểm tra giá trị đơn hàng và bấm đặt hàng

Khách hàng kiểm tra giá trị đơn hàng và bấm đặt hàng

Khách hàng kiểm tra giá trị đơn hàng và bấm đặt hàng

Bước 4: Ngay sau khi bấm đặt hàng, màn hình sẽ hiển thị 1 mã QR code của VNPay, mã QR này có thời hạn trong vòng 5 phút. 

Mã QR để thanh toán hiển thị sau khi bấm Đặt hàng

Mã QR để thanh toán hiển thị sau khi bấm Đặt hàng

Khách hàng nhanh chóng sử dụng Smartphone có kết nối Internet, mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng mình đang sử dụng, thực hiện quét Mã VNnPay-QR từ chức năng QR-code trong ứng dụng.

Nếu như khách hàng sử dụng điện thoại đặt hàng, có thể chụp màn hình mã VnPay-QR hiện ra rồi mở chức năng QR-code trong ứng dụng Mobile Banking, chọn thêm hình QR từ thư viện ảnh.

Màn hình ứng dụng Mobile Banking sau khi quét mã VnPay-QR

Lúc này khách hàng nhập mã  “VNPAYYODY” vào ô mã giảm giá hoặc chọn ngay các ưu đãi đề xuất ở bên dưới để áp dụng. Sau khi áp mã, khách hàng chỉ việc ấn thanh toán trên ứng dụng là hoàn tất. 

Hướng dẫn thanh toán VNPAY-QR chi tiết xin vui lòng tham khảo: TẠI ĐÂY

Hình thức thanh toán trên VNPAY-QR giờ đây không chỉ tiện lợi hơn mà còn vô cùng hấp dẫn bởi rất nhiều ưu đãi quà tặng đến từ Yody. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lựa cho mình một món đồ mà bạn đã yêu thích từ lâu và thanh toán qua VnPay-QR cùng với YODY nhé !

Related Posts