Khám phá: Hủ nam là gì? 7 Dấu hiệu nhận biết các Hủ nam

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết Hủ nam là gì? 7 Dấu hiệu nhận biết các Hủ nam. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Hủ nam và hủ nữa là những định nghĩa mới trên mạng xã hội. Những liệu bạn đã biết ý nghĩa thực sự của hủ nam là gi? Hãy cùng thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnkhám phá ngay với bài viết sau đây nhé. 

1. Hủ nam là gi? 

Hủ nam là gi? 

Hủ nam là gi? 

Hủ nam là một cụm từ trước đây được sử dụng nhiều trong mạng xã hội Trung Quốc. Sau này nó đã bắt đầu lan rộng ra toàn thế giới. Hủ nam là những người con trai ý thức được mình là “trai thẳng” nhưng lại có rung động khi nhìn thấy những cảnh tình tứ giữa “nam và nam”. 

Những người này thường thích đọc truyện ngôn tình đồng giới. Những câu truyện, những bộ phim này thường là những câu chuyện tình yêu xoanh quay hai chàng trai “công – thụ”. Hủ nam thường có những suy nghĩ, tưởng tượng trong đầu mà không thấy bị “ngại ngùng, khó chịu”.

yody sale

2. Các dạng hủ nam thường gặp

2.1 Hủ nam đam mỹ 

Hủ nam đam mỹ 

Đây là kiểu hủ nam thích những câu chuyện đam mỹ, phim ngôn tình đồng giới. Họ yêu thích những nhân vật được bước ra từ những bộ phim những câu chuyện. Những nhân vật này thường là tổng tài, đẹp trai, hoàn hảo, cung chiều người yêu hết mực. 

2.2 Hủ nam thần tượng

Hủ nam thần tượng trong các fan club còn được gọi bằng cái tên thân thiết hơn là “Shipper” chuyên trao gửi yêu thương. Họ là các fanboy của một diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng hay người mẫu nào đó. Khi vô tình trong hoạt động hàng ngày hay trong phim, trong video của người họ theo dõi có hành động tình cảm với một người nam giới khác thì họ sẽ bắt đầu “lên thuyền” cho cặp đôi đó. 

2.3 Hủ nam Fujoshi

Hủ nam Fujoshi

Hủ nam Fujoshi dùng để chỉ những bạn nam thích đọc truyện manga yaoi (manga đồng tính nam). Số lượng hủ nam Fujoshi ít hơn hẳn so với hủ nam đam mỹ và hủ nam thần tượng. 

3. Dấu hiệu cho biết đâu là Hủ nam 

Hủ nam thường ít biểu lộ cảm xúc ra ngoài hơn so với các bạn hủ nữ. Họ chỉ yêu thích và thầm thần tượng trong lòng chứ không dám nói ra. Sau đây là một số dấu hiệu cho biết như thế nào là hủ nam. 

3.1 Thích đọc truyện và xem phim đam mỹ

Thích đọc truyện và xem phim đam mỹ

Thích đọc truyện và xem phim đam mỹ

Hủ nam dành phần lớn thời gian của họ để đọc truyện ngôn tình và xem những bộ phim đam mỹ. Ngoài cái tên hủ nam thì họ còn được đặt thêm một cái tên nữa là “trạch nam”. 

3.2 Thích ghép cặp nam – nam

Nếu bạn hay xem phim đam mỹ hoặc là fan Kpop chắc các bạn cũng không còn xa lạ với chuyện shipper các cặp “nam – nam”. Chỉ một cử chỉ quan tâm, ánh mặt hay đứng cạnh nhau thôi cũng đủ để họ cho rằng hai bên có tình cảm với nhau. 

3.3 Dùng thuật ngữ riêng

Dùng thuật ngữ riêng

Dùng thuật ngữ riêng

Những người là hủ nam hoặc có xu hướng thích nam nam sẽ có những group riêng để tìm hiểu. Để đây họ dùng những thuật ngữ riêng để phân biệt từng kiểu người vid dụ như: tiểu mỹ thụ, tra công, nhược thụ,hồ ly thụ,…

3.4 Hủ nam là cú đêm

Cuộc sống hàng ngày của hủ nam cũng giống như những người khác đi học đi làm. Chính vì vậy buổi tối là thời gian mà họ được vùi mình vào trong những bộ phim, bộ truyện đam mỹ. Ban đêm với không gian tĩnh lặng khiến cho cảm xúc trở nên nhạy cảm hơn nên những bộ phim cũng trở nên hấp dẫn hơn. 

3.5 Hủ nam thường độc thân

Hủ nam thường độc thân

Hủ nam thường độc thân

Mối quan tâm duy nhất của họ thường là những bộ phim, bộ truyện đam mỹ nên họ thường là những chàng trai độc thân. Họ không có thời gian để dành cho việc tìm hiểu hay nghĩ đến những chuyện khác nữa nên hay ế là vì vậy. 

3.6 Thường mơ mông ngôn tình 

Vì hay vùi mình và những bộ phim, những câu truyện nên tâm trí họ lúc nào cũng đặt trong những sự sắp xếp như vậy. Họ thường nghĩ đến những cặp đôi, những câu chuyện trong mông tưởng của mình. Họp có tri tưởng tượng phong phú vì vậy mà những câu chuyện họ đặt ra thường rất hay và lãng mạn. 

3.7 Ủng hộ LGBT

Ủng hộ LGBT

Ủng hộ LGBT

LGBT là cộng đồng chuyển giới, ửng hộ việc yêu đương giữa nam – nam, nữ – nữ, hay các giới tính khác mà không có bất cứ quy tắc nào. Chính vì vậy mà các hủ nam cũng rất ủng hộ LGBT và coi LGBT thành một khái niệm hết sức bình thường. 

4. Những câu nói thú vị về hủ nam 

  1. Mọi người vì hủ, hủ vì mọi người

  2. Đam mỹ là một cuốn sách được lưu hành vĩnh viễn

  3. Ngươi là Koji ta là Izumi, dây dưa triền miên hơn ngàn năm

  4. Công so với thụ còn có phúc hơn

  5. Đồng nghiệp nữ là vạn năng

  6. Cái gì cũng moe, cái gì cũng hủ, cái gì cũng xứng đôi

Mọi người vì hủ, hủ vì mọi người

Mọi người vì hủ, hủ vì mọi người

  1. Cuộc đời ngắn ngủi, đam mỹ lâu dài

  2. Cao trào sóng sau xô sóng trước, tiểu thụ ngất xỉu ngay tại giường~

  3. Nữ không vì hủ, trời tru đất diệt. Người nếu không hủ, trời đất hủy diệt

  4. Đường vào đam mỹ sâu tự biển, từ nay lương tri là người qua đường…

  5.  Uyên uyên ôm nhau, ương đứng một xem

  6. Hoa kia chưa từng để ai hái, cửa này mới mở cũng vì người

5. Một số bộ phim được các hủ nam yêu thích 

  1. Gửi Đến Ngôi Sao Của Anh – To My Star 

  2. Chú Gấu Thần Kỳ – The Miracle of Teddy Bear

  3. Di Chúc Của Thần Cupid – Cupid’s Last Wish

  4. Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em – I Told Sunset About You (2020)

  5. Bài Toán Tình Yêu – phim đam mỹ Thái Lan học đường

  6. Chàng Kỹ Sư Của Tôi – My Engineer

Kinn Porche

Kinn Porche

  1. Lovely Writer – Đếm 10 Là Hôn

  2. Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người – Your Name Engraved Herein

  3. Sát Phá Lang

  4. Thượng Ẩn

  5. Life: Love On The Line

  6. The Cornered Mouse Dreams of Cheese

6. Một số bộ truyện, manga đam mỹ hủ nam theo dõi nhiều

  1. Cận kề tiếp xúc

  2. Chung cư yêu quái

  3. Anh chỉ thích hình tượng của em

  4. Tui ship couple đối thủ x tui

Fudanshi Shokan

Fudanshi Shokan

  1. Quán cơm tỳ hưu, chỉ có vào không có ra

  2. Bất an vu thất

  3. This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 15 truyện tranh đam mỹ sủng hay, không có ngọt nhất chỉ có ngọt hơn! - BlogAnChoi. Hiện tại có rất nhiều bộ manhua đam mỹ được ra mắt trên các nền tảng đọc truyện online. Nếu bạn là fan của những bộ manhua ngọt ngào, hài hước thì đừng b. Quán cơm tỳ hưu, chỉ có vào không có ra. https://bloganchoi.com/truyen-tranh-dam-my-sung-hay-ngot/Đề này khó quá rồi

  4. Nghe nói tôi rất nghèo

  5. 19 days

Trên đây YODY đã cắt nghĩa cho bạn một số khái niệm về “hủ nam là gì?”. Hi vọng rằng đã có những thông tin hữu ích dành cho bản thân. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo đến từ thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnnhé.

Related Posts