Khám phá: Chính sách và quy định chung của YODY

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vn gửi tới các bạn bài viết Chính sách và quy định chung của YODY. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Chào mừng bạn đến với website yody.vn (hay còn gọi là “YODY”), website thương mại điện tử được thành lập và sở hữu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY, được thành lập và hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.Mã số ngành 08001206940 cấp ngày 04 tháng 03 năm 2017 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Hải Dương

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện này (“Điều khoản và Điều kiện”) trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm/dịch vụ/phiếu quà tặng (“Sản phẩm”) nào trên YODY.

1. Phạm vi áp dụng

1.1. Các Điều khoản và Điều kiện sẽ áp dụng cho Khách hàng:

(i) mua hàng trên YODY;

(ii) cần vận chuyển sản phẩm đến địa điểm theo chính sách vận chuyển đã đăng trên YODY

1.2. Khách hàng theo Điều khoản và Điều kiện này (sau đây gọi là “Khách hàng”) bao gồm:

(i) Cá nhân đủ 15 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ và có tài sản mua sản phẩm trên thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnphải được sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật, trừ sản phẩm phải đăng ký hoặc sản phẩm khác mà pháp luật có quy định; và

(ii) Tất cả các tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2. Cách ký hợp đồng

2.1. Bất kỳ thông tin sản phẩm nào được cung cấp trên thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vntrong mọi trường hợp sẽ không được hiểu là thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđề nghị Khách hàng ký kết hợp đồng.

Các bước ký kết hợp đồng như sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng (“Đặt hàng”) trên YODY

Bước 2: thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vngửi xác nhận đơn hàng (danh sách sản phẩm, thời gian giao hàng, số điện thoại liên hệ) đến địa chỉ email của khách hàng, hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại đặt hàng của khách hàng, hoặc cập nhật trạng thái đơn hàng vào hệ thống quản lý tài khoản của khách hàng.

Lưu ý: Quan hệ hợp đồng với khách hàng chỉ được hình thành và có hiệu lực khi thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vngửi thông tin xác nhận nêu tại bước 2.

2.2 Việc Khách hàng hủy lệnh (nếu có) phải được thực hiện theo quy định tại Quy tắc giao dịch đã công bố trên YODY.

thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vncó quyền hủy đơn hàng trong các trường hợp sau:

(i) Liên hệ với khách hàng trên 3 lần (điện thoại, email) nhưng không nhận được hồi âm. Cụ thể, sau 3 cuộc điện thoại và trong vòng 24 giờ kể từ khi gửi email xác nhận cuối cùng.

(ii) Nếu quá 3 lần shipper không liên lạc được với khách, sản phẩm sẽ tự động được trả lại cho YODY, và thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnsẽ hủy đơn hàng. Nếu khách hàng đã thanh toán trước tiền hàng, thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnsẽ cố gắng liên hệ lại với quý khách để giao lại hàng cho khách hoặc hoàn trả lại tiền cho khách theo số tiền khách đã thanh toán trước đó.

3. Giá cả và điều khoản thanh toán

3.1 Giá sản phẩm đã bao gồm 10% VAT.

Trong mọi trường hợp, giá sản phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Phí vận chuyển được quy định trong Chính sách vận chuyển đăng tải trên YODY.

3.2 Khách hàng thanh toán số tiền đơn hàng trên trang thanh toán của YODY. Khi khách hàng click (click) vào ô “Đặt hàng ngay” để tiến hành thanh toán đơn hàng, (i) khách hàng xác nhận thông tin đặt hàng đã được duyệt; (ii) khách hàng đồng ý với các điều khoản và điều kiện áp dụng cho việc mua hàng của các sản phẩm theo thứ tự đó.

3.3 thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vncó toàn quyền từ chối chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp nhất định

3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Quý khách lưu ý:

(i) Thanh toán trực tuyến chỉ được thực hiện tại cửa sổ liên kết do thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vngửi;

(ii) Sử dụng và bảo quản cẩn thận các loại thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua sắm…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ;

(iii) Không mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại YODY. Ngay khi thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnphát hiện giao dịch bất thường, khách hàng cần liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnđể xử lý kịp thời;

(iv) Trong mọi trường hợp, không được tiết lộ số CVV/CVC/CSC (đây là mã bảo mật, gồm ba chữ số được in ở mặt sau của thẻ) khi sử dụng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế. ) để đảm bảo an toàn thông tin thẻ;

4. Giao sản phẩm

4.1 Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong đơn hàng theo thời gian quy định tại chính sách vận chuyển công bố trên thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnhoặc thời gian khách hàng yêu cầu nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng phải phù hợp với chính sách vận chuyển.

Nếu khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận sản phẩm, khách hàng phải gọi điện thông báo cho bộ phận Dịch vụ khách hàng tên và số điện thoại liên lạc của người mà khách hàng chỉ định nhận sản phẩm và địa chỉ nhận sản phẩm. đã nhận.. Khách hàng chỉ định trên đơn đặt hàng như quy định tại khoản 4.1 hoặc thông qua Người nhận Sản phẩm qua điện thoại được gọi chung là “Người nhận hàng”.

Theo yêu cầu của YODY, người nhận hàng phải xuất trình các giấy tờ tùy thân như CMND/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu trước khi nhận hàng để nhân viên giao hàng kiểm tra.

4.2 Người nhận hàng phải kiểm tra sản phẩm và ký vào phiếu giao hàng khi nhận hàng.

Rủi ro và quyền sở hữu đối với sản phẩm được chuyển cho khách hàng kể từ thời điểm người nhận hàng ký vào phiếu giao hàng. Khách hàng được yêu cầu giữ lại phiếu giao hàng để đối chiếu hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm (nếu có). Sau thời gian đổi trả sản phẩm được quy định trong chính sách đổi trả được công bố trên YODY, các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm (nếu có) sẽ được YDOY hỗ trợ và giải quyết.

5. Đổi và Trả hàng

Việc đổi, trả sản phẩm được thực hiện theo quy định tại quy định đổi trả được công bố trên YODY

6. Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại

6.1. Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn về chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao nhận sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/trả sản phẩm… Quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (“Dịch vụ khách hàng”) bằng cách gọi đến hotline 1800.2086 hoặc gửi email [email protected] Khi liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, khách hàng phải cung cấp mã số đơn hàng ghi trong email gửi cho khách hàng hoặc trong tin nhắn xác nhận đơn hàng của YODY. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và trả lời khách hàng trong thời gian sớm nhất.

6.2 Khách hàng có thể liên hệ bộ phận Dịch vụ khách hàng để được tư vấn, hỗ trợ khi có yêu cầu bảo hành đối với Hàng hóa.

7. Bảo mật thông tin

Quy định bảo mật thông tin khách hàng được thực hiện theo chính sách bảo mật được công bố trên YODY

8. Giới hạn trách nhiệm pháp lý

Trong mọi trường hợp, thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnsẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại/tổn thất/tổn thất/thiệt hại nào mà Khách hàng phải gánh chịu sau khi rủi ro đã chuyển từ thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnsang Khách hàng, trừ trường hợp do lỗi của thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vngây ra.

9. Điều khoản chung

9.1.Các quy định được đề cập trong các điều khoản và điều kiện này là một phần không thể tách rời của các điều khoản và điều kiện này.

9.2 thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnvà ​​khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong các điều khoản và điều kiện này.

9.3 Nếu bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào coi là không hợp lệ hoặc không thể thi hành toàn bộ hoặc một phần, hiệu lực của các quy định khác trong các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được ưu tiên và các Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

9.4 Các điều khoản và điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa thpt-nguyenvancu-brvt.edu.vnvà ​​khách hàng sẽ được giải thích và điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam. Mọi tranh chấp, bất đồng, khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến nội dung của các điều khoản và điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua đàm phán thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không được giải quyết trong vòng ba mươi (30) ngày, tranh chấp hoặc khiếu nại đó có thể được giải quyết tại tòa án có thẩm quyền.

Related Posts