th-kimdong-tamky-quangnam.edu.vn gửi tới các bnaj bài viết Bí Quyết Kinh Doanh Siêu Thị Mẹ Và Bé Thành Công Dễ Dàng.
Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh à?một chuyện khác.
Cuộc đời sống vẺt chất hiện nay của đất nước ta đang ngày một nâng cao, vậy nên trẻ em càng nhiều thời gian rất được cha mẹ chiều chuộng và luôn giành cho bé những thứ tốt nhất có thể. con từng li từng tí từ cái ăn đến mặc định vì thế họ rất cẩn thận trong khâu chọn đồ cho con họ.thật cẩn trọng trong tất cả các bước cơ bản để khởi nghiệp được thành công.
1. Địa điểm mở cửa hàng
Bạn nên lưu ý những điều sau để chọn được một mặt bằng kinh doanh cho mình:
- Chọn khu vực đông đúc dân cư: không ai lại đi mở cửa hàng ở những nơi vắng vẻ cả lượng vì khách không ít mà ai cũng ngại đi những nơi ít người . Hãy chọn vị trí gần các khu dân cư vì họ có nhu cầu sử dụng rất cao.
- Thuận tiện cho việc đi lại.
- An ninh trật tự và có không gian để xe chính là một điểm cộng mà khách hàng dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn nên có kế hoạch kinh doanh rõ ràng để xác định quy mô cửa hàng của mình lớn hay nhỏ để có thể tập trung phát triển vào các sản phẩm k hác.
2. Trang trí đẹp mắt, sạch sẽ
Đã là siêu thị dành riêng cho mẹ và bé thì các mẹ không thể nào trang trí qua loa hay theo dõi như các cửa hàng khác được, ư các mẹ bỉm sửa nói riêng luôn để ý đến phần trang trí đẹp mắt và cửa hàng nên nhìn thật sạch sẽ, gọn gàng đón chào mọi người mới có ý định ghé thăm. ự chú ý của mọi người, hãy sắp xếp, bố trí các mặt hàng ở những nơi dễ thấy nhất để khi chỉ lướt qua khách hàng có thể thấy ngay thứ họ to be and only the visit to buy.

3. Đa dạng các sản phẩm
- Dựa vào thị trường cũng như địa điểm buôn bán để chuyển nhập các mặt hàng khác nhau, mặt hàng chất lượng hay hàng xách tay, giá cả nhỉnh hơn so với các sản phẩm thông thường khác, uy tín.
- Nếu bạn kinh doanh nhiều khách hàng luôn ưu tiên tìm đến bạn lần sau.

- Điều quan trọng không thua kém chính là sản phẩm của bạn phải có xuất sứ rõ ràng: hàng của Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan, Singapore,…
- Để tránh bị lừa bạn nên buôn bán các mặt hàng cơ bản được nhiều người quan tâm nhất như inh, bình sữa, bỉm trẻ em, khăn tắm, dầu dưỡng,…
4. Quảng cáo rộng rãi
Hãy tích cực quảng bá trên các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo,… Ngoài ra còn có các chương trình giảm giá, khuyến mãi: giảm giá khi mua nhiều, mua 3 tặng 1, ship hàng giá rẻ, làm thẻ tích điểm điểm… nên được áp dụng theo từng tuần hoặc từng tháng để thu hút khách hàng hơn.

5. Tăng cường đầu tư vào bì
Bạn đừng nghĩ bao bì là điều không cần thiết vì nó cũng là yếu tố định lượng góp phần quan trọng tạo nên sự thành công nếu muốn để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. người thích mê cũng như nhớ đến bạn nhiều hơn.

6. Đào tạo thật tốt nhân viên
Hơn 50% khách hàng đánh giá một cửa hàng tốt hay xấu phụ thuộc vào thái độ phục vụ của nhân viên, kích thước sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn khi bước vào những cửa hàng có nhân viên với thái độ trái ngược như trên. Vì thế đừng quên đào tạo nhân viên mình thật tốt, hãy tạo cho họ thói quen luôn tươi cười khi gặp khách hàng và nên có những phần thưởng cuối tháng khi nhân viên nào được sự yêu thích của khách hàng nhất, đó chính là động lực giúp mọi người cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình hơn.

Thục Yến